เมษายน 28, 2024

7mthai

ดูบอลสด

กองหน้า “มาเลเซีย” หวังเค้นฟอร์มช่วย “บีจี ปทุม” บินสูงในฤดูกาลนี้

นอร์ชาห์รูล อิดลัน กองหน้าคนเก่งอดีตทีมชาติมาเลเซีย ของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาหวังแก้ไขข้อบกพร่องของตัวเอง ที่เกิดขึ้นใน 4 นัดแรกของศึก ไทยลีก เมื่อช่วงต้นปี ก่อนที่ ไทยลีก จะต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปจากสภาวะโรคระบาดไวรัส โควิด 2019

ทั้งนี้ หัวหอกของทีม กระต่ายแก้ว ยังให้ยาหอมต้นสังกัดว่า การย้ายมาเล่นในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากในชีวิตนักฟุตบอลของเขา

โดย กองหน้าวัน 34 ปี ที่ยังคงไม่สามารถทำประตูแรกอย่างเป็นทางการให้กับทีม “เดอะ แรบบิท” ได้กล่าวว่า “ผมมีความสุขในการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีม ที่ วิชชิ่งทรี รีสอร์ท จังหวัด ขอนแก่น อันที่จริงแล้ว ผมมีความสุขตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มันช่างเป็นอะไรที่วิเศษมาก นี่เป็นทีมที่มีคุณภาพ และการจัดการที่ดีมาก พวกเรารักกันเหมือนครอบครัว เพื่อนร่วมทีมทุกคนช่วยผมได้เยอะมากในการปรับตัว และผมหวังว่า จะตอบแทนทุกอย่างด้วยผลงานในสนาม”

“ผมยังรู้สึกผิดหวังกับตัวเองเล็กน้อย เพราะผมแสดงประสิทธิภาพได้ไม่ดีเท่าที่ควรในการลงสนาม แต่ในตอนนี้ ผมจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับตำแหน่งที่โค้ชวางเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งไหนก็ตาม ผมจะพยายามพิสูจน์ตัวเองให้ได้มากที่สุด และเค้นฟอร์มการเล่นของผม ซึ่งผมจะทำให้เต็มที่ที่สุด และผมต้องการกำลังใจ และการสนับสนุนจากเพื่อน ๆ ในทีม รวมถึงแฟนบอลด้วย และตอนนี้ผมรอให้ ไทยลีก กลับมาแข่งขันอีกครั้งอย่างใจจดใจจ่อ”