พฤษภาคม 14, 2024

7mthai

ดูบอลสด

กลับบ้านเกิด! นีซ เผย ชไนเดอร์ลิน ตรวจร่างกายผ่านแล้ว

ผู้อำนวยการสโมสร นีซ เผย อดีตมิดฟิลด์ ปีศาจแดง อย่าง มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ได้ตรวจร่างกายผ่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดได้มีรายงานว่า ยูเลียน ฟูร์นิเยร์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ นีซ สโมสรชื่อดังในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ห้องเครื่องของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการตรวจร่างกายผ่านกับสโมสร นีซ ของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการเซ็นสัญญากันภายในสัปดาห์หน้า

สำหรับมิดฟิลด์ชาวเฟรนช์วัย 30 ปีอย่าง ชไนเดอร์ลิน ในซีซั่นนี้ เขาถือว่าไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีสักเท่าไหร่ และมักจะเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่บ่อย ๆ ซึ่งในซีซั่นนี้ เขาได้รับโอกาสในการลงสนามจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ไปแค่ 15 เกมเท่านั้น และเขาก็ยังเหลือสัญญาในถิ่น กูดิสัน พาร์ค สเตเดี้ยม อีกแค่ 1 ปีเท่านั้น

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดก็ได้มีรายงานว่า อดีตมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หวนกลับไปค้าแข้งกับทีมบ้านเกิดอย่าง นีซ แล้ว โดยได้มีการแถลงการณ์จากผู้อำนวยการของสโมสร นีซ ว่า “สำหรับ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน เขาจะมาเซ็นสัญญากับพวกเราในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ เพราะล่าสุด เขาได้ผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรของเราแล้ว และในตอนนี้เรากำลังรอลายเซ็นจากเอฟเวอร์ตัน” ฟูร์นิเยร์ ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อในประเทศฝรั่งเศส

ทั้งนี้สำหรับ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน เขาได้หอบข้าวของจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อมาค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2017 และตั้งแต่ที่เขาได้ย้ายมาเล่นในถิ่น กูดิสัน พาร์ค เขาก็ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 73 เกม และสามารถทำได้ 1 ประตู