พฤษภาคม 4, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ไบรอั้น ร็อบสัน ชม บรูโน่ เฟอร์นันเดส โคตรเก่ง

อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ไบรอัน ร็อบสัน ได้ออกมาชม บรูโน่ เฟอร์นันเดส มิดฟิลด์ที่เพิ่งซื้อเข้ามาใหม่ของปีศาจแดง ว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายเข้ามาเล่นในถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมยังยกย่องอีกว่ามีความเป็นผู้นำเหมือนกับ แฮร์รี่ แม็กไกว์ กัปตันทีมผีแดงในตอนนี้อีกด้วย

ตำนานผีแดงอย่าง ไบรอั้น ร็อบสัน ได้ยกย่องมิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสว่า โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมาก ๆ ในการเล่นให้กับ “ปีศาจแดง” ซึ่งสไตล์การเล่นของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส คล้ายกับ พอล สโคลส์ อดีตกองกลางชาวอังกฤษของ “ปีศาจแดง” ยังไงยังงั้น

บรูโน่ เฟอร์นันเดส เป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก RED ARMY ไปเสียแล้ว ตั้งแต่ย้ายทีมมาจากสปอร์ติ้ง ลิสบอนสู่ถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งค่าตัวของกองกลางรายนี้ อยู่ที่ 46.6 ล้านปอนด์ ซึ่งคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,770 ล้านบาท แน่นอนว่ามันจะเพิ่มสูงขึ้นอีกเป็น 67.7 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,572 ล้านบาทเลยทีเดียว

เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส ยิงให้กับต้นสังกัดใหม่ไปแล้วกว่า 3 ประตู พร้อมทำ 4 แอสซิสต์สวย ๆ จนได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกประจำเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แน่นอนว่ามีหลาย ๆ คนทึ่งในความสามารถของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส มาก ๆ นอกจากนี้แล้วไบรอั้น ร็อบสัน ยังได้ออกความเห็นอีกว่า “นี่คือผลงานการคว้าตัวที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ บรูโน่ เฟอร์นันเดส มีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา เขาเป็นนักเตะชั้นยอด สัมผัสบอลได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนกับ พอล สโคลส์ มาก ๆ”