พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

คล็อปป์ เตรียมดึง 3 ปราการหลังดาวรุ่ง แทน ลอฟเรน

การเตรียมแผนเสริมทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เริ่มต้นแล้ว คล็อปป์ เล็งดึงปราการหลังตัวใหม่เข้ามาเพิ่ม หลังมีความเป็นไปได้สูงที่ เดยัน ลอฟเรน จะโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

หากนักเตะ 30 ปี ตัดสินใจย้ายทีมจริง ๆ นั้นเป็นเพราะ กุนซือชาวเยอรมัน มักให้เขาลงเล่นตอนเฉพาะเวลา เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป มีปัญหาเรื่องการบาดเจ็บเท่านั้น ทำให้ ลอฟเรน มองเห็นอนาคตของตัวเองกับ “เดอะ เร้ดส์” ริบหรี่ลงเต็มที แต่หากเขาตัดสินใจย้ายแล้วละก็ มี 2 ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีอังกฤษ ที่สนใจในตัวเขา เช่น อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่พร้อมจะคว้าตัวมาเสริมทัพ

คล็อปป์ จำเป็นต้องเตรียมเงินเอาไว้สำหรับหาซื้อกองหลังคนใหม่ โดยเขาเตรียมดึง โชเซ่ ฆิเมเนซ วัย25 ปี ปราการหลัง “ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม แต่อาจจะเป็นไปค่อนข้างยาก เพราะนักเตะมีสัญญาอยู่กับ แอต.มาดริด จนถึงปี 2023 (แต่เขามีปัญหาเรื่องการบาดเจ็บทำให้ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด)

เป้าหมายอันดับ 2 คือ อเลสซานโดร บาสโตนี่ กองหลังจาก อินเตอร์ มิลาน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เจอร์เก้น คล็อปป์ สนใจ เขาเป็นกองหลังดาวรุ่งที่มีศักยภาพสูงที่มีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น คนสุดท้าย ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลัง แอร์เบ ไลป์ซิก อยากที่จะได้มาร่วมทัพด้วย

ทางด้านสาวก “เดอะ ค็อป” พวกเขาหวังว่า คล็อปป์ จะซื้อกองหลังคนใหม่เพื่อมายืน คู่กับ ฟาน ไดค์ แต่การแข่งขันฤดูกาลนี้ยังไม่จบ อนาคตของ ลอฟเรน อาจจะเปลี่ยนไปก็ได้