พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ใครจะซื้อ มาดริด ตั้งค่าหัว “โยวิช” 60 ล้านยูโร

เรอัล มาดริด ยอดทีมเมืองหลวงประเทศสเปน ตกเป็นข่าวพร้อมปล่อยตัว ลูก้า โยวิช หัวหอกฟอร์มดับ ทีมชาติเซอร์เบีย หากได้ค่าตัว 60 ล้านยูโร (2,100 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าตัวระดับเดียวกันกับที่พวกเขาจ่ายให้กับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ยอดทีมจากเยอรมัน ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มุนโด้ เบเปอร์ตีโบ้ สื่อดังของสเปน เปิดเผยว่า มาดริด พร้อมตอบรับข้อเสนอขอซื้อตัว ลูก้า โยวิช หัวหอกตีนบอดของทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง เมื่อลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งหมด 29 นัด ช่วยทำประตูให้ทีมได้เพียง 2 ประตู นั้นทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายชั้นดีกับสื่อต่าง ๆ รวมถึงพฤติกรรมนอกสนามที่ค่อนข้างย่ำแย่

โดยก่อนหน้านี้ โยวิช ได้ออกไปทำธุระข้างนอกบ้านกับเพื่อน ทำให้เขาได้รับเชื้อ โควิด-19 กลับมา และเขาก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนามช่วยทัพ “โลส บลังโกส” อีกเลย

โดยตอนนี้ ทางบอร์ดบริหารของทีม รวมทั้ง ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด กำลังร่วมหารือเกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัว และพร้อมที่จะเปิดโอกาสให้ โยวิช ย้ายทีมออกไป หากได้ค่าตัวเท่ากับที่พวกเขาจ่ายไปให้กับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 60 ล้านยูโร (2,100 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ก็พร้อมเปิดรับฟังข้อเสนอการยืมตัวกองหน้าวัย 24 ปี รายนี้เช่นกัน โดยตอนนี้มี เอซี มิลาน และ บาเลนเซีย ที่สนใจยืมตัวหัวหอกรายนี้ไปร่วมทีม แต่ทั้งสองสโมสรไม่ยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ โยวิช แบบเต็มจำนวน เนื่องจากเจ้าตัวรับค่าเหนื่อยระดับ 6 ล้านยูโร (210 ล้านบาท) ต่อปี เลยทีเดียว