พฤษภาคม 10, 2024

7mthai

ดูบอลสด

โรนัลโด้ “ยัน” ยังไงก็ไม่ไป “เรือใบ”

สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พวกเขาได้มีข่าวกับ คริสเตียโน โรนัลโด ซุปเปอร์สตาร์ดังของทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส เกี่ยวกับการย้ายมาร่วมทัพ “เรือใบ” ในอนาคตอันใกล้นี้

หลังจากที่มีข่าวว่า ทัพ “เรือใบ” จะได้ตัว โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทีมในอนาคตหลังจากที่พวกเขาพร้อมที่จะทุ่มงบประมาณจำนวนมากมายมหาศาล เพื่อคว้าตัวดาวเตะหมายเลข 7 ของ “ม้าลาย” มาร่วมทีม

แต่ โรนัลโด้ ก็ได้ออกมาปฏิเสธทันที ด้วยเหตุผลที่ยังไงก็ไม่มีความเป็นไปได้ โดยที่ โรนัลโด้ ได้กล่าวว่า “ไม่มีความเป็นไปได้แน่นอน ที่ผมจะย้ายไปร่วมทัพ “ซิตี้” นั่นก็เพราะว่า สโมสรเดิมของผมก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสถานที่ที่ให้ทุกอย่างกับผม จึงไม่มีทางเป็นไปได้ ที่ผมจะย้ายไปเล่นให้คู่แข่งร่วมเมืองของทีมที่ผมรัก ทีมที่ให้ทุก ๆ อย่างในชีวิตผม”

“โด้” ยังกล่าวต่ออีกว่า “ผมไม่ปฏิเสธเกี่ยวกับการย้ายกลับไปเล่นให้กับ ผีแดง แต่นั่นก็คืออนาคต และไม่มีใครสามารถตอบได้ แต่ถ้าจะให้ผมกลับไปนั่นเหรอ มันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดี แต่นั่นก็ยังไม่มีใครสามารถกำหนดได้เช่นเดียวกัน และในตอนนี้ ผมก็กำลังทำผลงานได้ดีกับสโมสร ยูเว่ และผมก็มีความสุขดีที่อยู่ที่นี่ ครอบครัวของผมและทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้องกับตัวผม ต่างก็มีความสุขในการใช้ชีวิตในเมืองอิตาลีในปัจจุบัน” โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์

ก็อย่างที่ว่า คงไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอนเกี่ยวกับการย้ายร่วมทัพในเกาะอังกฤษของ คริสเตียโน โรนัลโด้ นอกเสียจากว่า ตัวเขาจะย้ายกลับมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเขาเองมีความผูกพันกับสโมสร “ผีแดง” เป็นอย่างมาก