พฤษภาคม 13, 2024

7mthai

ดูบอลสด

โมดริช แนะ บัปเป้ อยากยิ่งใหญ่ต้องกล้าออกจาก ปารีส

ลูก้า โมดริช กองกลางจอมเก๋าของสโมสร เรอัล มาดริด ได้แสดงความคิดเห็นว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ควรย้ายไปเล่นในลีกที่ยากกว่านี้ หากอยากเป็นสุดยอดนักเตะของวงการลูกหนังโลก

แม้จะมีข่าวว่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ได้ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องในการย้ายทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีม บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่ต้องการตัวเขาไปร่วมทีมเป็นอย่างมาก

แต่ล่าสุดนั้นทาง “เปแอสเช” ก็ได้ออกมายืนยันในเรื่องนี้เองแล้วว่า ทุกอย่างเป็นเพียงข่าวลือ เพราะสโมสรเองไม่ต้องการปล่อยกองหน้าแชมป์โลกรายนี้ออกไปจากทีม อีกทั้งทีมเองก็ตั้งใจจะให้ค่าเหนื่อยพร้อมสัญญาฉบับใหม่ โดยตัวนักเตะจะได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในทีมเทียบเท่ากับ เนย์มาร์ แนวรุกซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของทีมอีกด้วย

แต่ทางด้าน มิดฟิลด์โครแอต ผู้คว้ารางวัล บัลลงดอร์ ได้เป็นคนแรกของประเทศ ได้กล่าวแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวนี้ว่า “เอ็มบัปเป้ มีศักยภาพในการก้าวขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของวงการลูกหนัง แต่มองว่า เขาจะไปถึงตรงจุดนั้นได้ก็ต่อเมื่อย้ายไปลีกที่มีการแข่งขันมากกว่านี้ เพราะกองหน้าวัย 21 ปี มีทุกอย่างพร้อมแล้วในการครองวงการลูกหนังโลกได้ในอนาคตอันใกล้นี้”

“ผมคิดว่า การก้าวกระโดดไปยังลีกใหม่ ๆ เขาจำเป็นต้องย้ายไปอยู่กับลีก ที่ซึ่งทีมของเขาไม่ได้แชมป์ผูกขาดแบบนี้ เขาจำเป็นที่จะต้องพิสูจน์ตัวเองให้โลกได้เห็นว่า เขามีดีแค่ไหน เพื่อให้ทั่วโลกยอมรับเขามากกว่านี้”