พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ดูเล่น ๆ คลายเครียด โมเดลจำลองผลพรีเมียร์ลีกฤดู 2019-20

ในปัจจุบัน สหราชอาณาจักรกำลังเผชิญวิกฤติการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้มีคนติดเชื้อนี้ไปแล้ว 22,141 ราย และมีผู้เสียชีวิตสูงถึง 1,408 คน ส่งผลให้ พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องพักการแข่งขันจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ หรืออาจมีการเลื่อนไปอีก

สแตทส์ เพอร์ฟอร์ม เว็บไซต์วิเคราะห์สถิติการเล่นต่าง ๆ ได้ทำการจำลองบทสรุปผลการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2019-20 หากกลับมาเตะกันครบทุกนัด โดยทำการวิเคราะห์ แล้วได้ผลลัพธ์ออกมาว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ไปครอง แถมยังสามารถทำลายสถิติการเก็บแต้มโดยรวมต่อ 1 ซีซั่นได้เยอะที่สุดตลอดกาลอีกด้วย ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ติดท็อปโฟร์สำหรับการจำลองที่ สแตทส์ เพอร์ฟอร์ม จัดทำขึ้นจากการนำเอาปัจจัยต่าง ๆ มาใช้เป็นพื้นฐานในการจำลองผลการแข่งขัน เช่นคุณภาพการเล่นเกมรุกกับเกมรับของแต่ละทีม, ฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมา ฯลฯ

โดยนอกจากที่ ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ไปครองแบบทุบสถิติการเก็บแต้มต่อ 1 ซีซั่นได้มากที่สุดในซีซั่นแล้ว หงส์แดง ก็ยังจะทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 2 ด้วยคะแนนมากถึง 21 คะแนนด้วย และมี “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ตามมาด้วยอันดับ 3 ด้วยจำนวน 63 คะแนน

ที่น่าตื้นเต้นคือ ทีมอันดับ 4 ที่มาแรงจนคว้าโควต้าสุดท้ายสำหรับการได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตกเป็นของ เชลซี ที่จำนวน 61 คะแนน ทิ้งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงอันดับที่ 5 เท่านั้น