พฤษภาคม 18, 2024

7mthai

ดูบอลสด

แฟนบอลม้าลายเฮ! ยูเว่ เผยกำลังเจรจาสัญญาใหม่กับ 3 แข้งหลัก

แฟนบอลม้าลายยิ้มร่า หลังผู้อำนวยการของ “ไอ้ม้าลาย” ได้ออกมาเปิดว่า ตอนนี้กำลังที่จะพยายามต่อสัญญากับ 3 แข้งคนสำคัญของทีม

ล่าสุดได้มีรายงานว่า ฟาบิโอ พาราติซี ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ทางสโมสรได้มีการกำลังเจรจาอย่างหนัก เพื่อที่จะทำการต่อสัญญาใหม่กับ จานลุยจิ บุฟฟอน, จอร์โจ้ คิเอลลินี และ เปาโล ดีบาลา 3 นักเตะคนสำคัญของทัพ “ไอ้ม้าลาย”

โดยที่ทาง ยูเวนตุส ต้องการที่จะต่อสัญญากับนักเตะเหล่านี้ ก็เพราะว่า ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง สัญญาของ บุฟฟอน และ คิเอลลินี จะหมดลง อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ได้ออกมาแถลงการณ์แล้วว่า 3 แข้งระดับอย่าง บุฟฟอน , คิเอลลินี และดีบาลา จะอยู่ต่อในถิ่น “ตูริน” ต่อไปในซีซั่นหน้าแน่นอน หลังจากที่สโมสรได้มีการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาไปแล้ว

“พวกเขาจะอยู่ต่อกับเราแน่นอน และจะเป็นกำลังสำคัญของเราในฤดูกาลหน้า พวกเขากำลังจะเซ็นสัญญาใหม่กับทีมในไม่ช้า” พาราติซี ผู้อำนวยการของ ทีมม้าลาย เผย

แต่อย่างไรก็ตาม พาราติซี ก็ได้ออกมาเผยด้วยว่า ตอนนี้ทางสโมสรก็ได้มีการเจรจาสัญญาใหม่กับยอดนักเตะอย่าง ดีบาลา ด้วย โดยทาง “ไอ้ม้าลาย” มองว่า เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถ และอยากให้เขาอยู่กับทีมไปนาน ๆ โดยสัญญาฉบับเดิมของสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

“ดีบาลาน่ะเหรอ ? เรากำลังเจรจากับเขาอยู่เช่นกัน เรามีความต้องการที่จะให้เขาอยู่ที่นี่ไปนาน ๆ”