พฤษภาคม 12, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เสริมอนาคต! สวาทแคท ดึง 4 นักเตะอะคาเดมี่ขึ้นชุดใหญ่

เคลื่อนไหวแล้วสำหรับ ‘สวาทแคท’ เพราะล่าสุดได้มีการเซ็นสัญญากับ 4 นักเตะในอคาเดมี่ ขึ้นมาสู่ชุดใหญ่ของสโมสร

ล่าสุดได้มีรายงานว่า ‘สวาทแคท’ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ออกมาประกาศเซ็นสัญญา 4 นักเตะดาวรุ่งจากอะคาเดมี่่ของทีขึ้นสู่ชุดใหญ่ของสโมสรแบบเต็มตัว โดยประกอบไปด้วย โรมรัน รอดวินิจ, พีระเมธ จันทร์หก, ธนภัทร นิรันดร และ พัชรพงษ์ ประทุมมา

โดยสำหรับ  นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พวกเขาได้กลับมาลงสนามฝึกซ้อมกันอีกครั้ง หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาในประเทศไทย มีสถานการณ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก และล่าสุดพวกเขาก็ได้ประกาศดึง 4 นักเตะหนุ่มจากอะคาเดมี่ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่

โดยสำหรับ นาย องอาจ ผู้อำนวยการทีมของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ออกกล่าวว่า “รู้สึกยินดีกับน้องๆทั้ง 4 คน ที่ก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่ได้สำเร็จ แม้วันนี้จะเดินทางมากัน 3 คน เพราะอีก 1 คน คือ เนส – พัชรพงษ์ ประทุมมา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีม ได้ปล่อยให้สงขลา เอฟซี ยืมตัวไปใช้งาน เพื่อหาประสบการณ์ในออมสิน เนชั่นส์แนล ลีก”

“ซึ่งสโมสรเรามีนโยบายและให้ความสำคัญในการผลักดันเด็กที่มีความสามารถให้ขึ้นมาสู่ชุดใหญ่เป็นกำลังสำคัญของทีม และเป็นนักเตะชั้นนำต่อไปในอนาคต”

ทั้งนี้สำหรับศึก ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 จะกลับมาลงสนามฟาดแข้งกันอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ และจะมีการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะและให้ลงทะเบียนรอบที่ 1 ในช่วงวันที่ 25 สิงหาคม ถึง 7 กันยายน