พฤษภาคม 12, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เวรีกู๊ด! อิชิอิ ยก จักกฤษ มีความสามารถเฉพาะตัวสูง

นายใหญ่ของทัพ เขี้ยวสมุทร อย่าง มาซาทาดะ อิชิอิ ได้ออกมาเผยว่า จักรกฤษ ลาภตระกูล เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง และหวังว่าเขาจะช่วยทีมได้เป็นอย่างดี

ล่าสุดได้มีรายงานว่า มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นของ สมุทรปราการซิตี้ สโมสรชื่อดังในศึก โตโยต้า ไทยลีก ได้ออกมากล่าวชื่นชม จักรกฤษ ลาภตระกูล นักเตะตัวใหม่ของทีมว่าเป็นนักเตะที่มี ความสามารถเฉพาะตัวสูง และเขาก็หวังเป็นอย่างมากว่าแข้งรายนี่จะสามารถเข้ามาช่วยทีมได้ดี

โดยล่าสุดสำหรับ สมุทรปราการ ซิตี้ พวกเขาเพิ่งจะเสียนักเตะคนสำคัญอย่าง พิชา อุทรา และ ภูมินทร์ แก้วตา ให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้พวกเขาก็เพิ่งจะคว้าตัวแนวรุก วัย 25 ปี อย่าง จักรกฤษ ลาภตระกูล มาเสริมทัพ

โดย มาซาทาดะ อิชิอิ ได้ออกมากล่าวถึงเขาว่า

“แจ็ค เขามีเทคนิคที่ดีมาก ๆ เขามีความสามารถเฉพาะตัวที่สูงมาก เขามีสปีดที่ดีมาก และสามารถเล่นได้ทั้งปีกซ้ายและขวา ยังสามารถเล่นในตำแหน่งเบอร์ 10 ได้อีกด้วย ซึ่งผมก็หวังอย่างมากว่าเขาจะสามารถช่วยทีมได้อย่างงดี”

“ส่วนในเรื่องการฝึกซ้อม ในตอนนี้พวกเราได้กลับมาลงสนามฝึกซ้อมกันได้ 2 สัปดาห์แล้ว นักเตะทุกคนมีความฟิตดีกว่าที่ผมคิดไว้มาก ” 

ซึ่งทางด้านนักเตะใหม่อย่าง จักกฤษ ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรก ซึ่งในตอนนี้แท็กติกของทีมถือว่าเป็นเรื่องที่ใหม่มากสำหรับผมเลย  และผมคิดว่าในตอนนี้เรากำลังฟอร์มที่ดีรออยู่”