พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เรอัล แผนสูง เตรียมแนบ โยวิช ซื้อตัว รูอิซ จาก นาโปลี

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งฟุตบอลสเปน ตกเป็นข่าวว่า กำลังคิดแนบนักเตะส่วนเกินอย่าง ลูก้า โยวิช กองหน้าฟอร์มตกทีมชาติเซอร์เบีย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว ฟาเบียน รูอิซ กองกลางจอมเทคนิคของ นาโปลี ยอดทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โดยแหล่งข่าวรายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของ เรอัล มาดริด ต้องการซื้อตัวของ ฟาเบียน รูอิซ เข้ามาช่วยบัญชาเกมในแดนกลาง เพื่อแทนที่ของ ลูก้า โมดริช จอมทัพของทีม ที่ตอนนี้ โมด

ริช เริ่มถึงจุดอิ่มตัวกับต้นสังกัด โดยเขาเตรียมแนบตัว ลูก้า โยวิช กองหน้าที่ มาดริด เพิ่งเซ็นสัญญามาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยค่าตัวระดับ 60 ล้านยูโร (2,100 ล้านบาท) เป็นส่วนหนึ่งของสัญญาที่จะส่งตัวไปพร้อมกับเงินสดอีกราว ๆ 30 ล้านยูโร (1,050 ล้านบาท) เพื่อให้ นาโปลี ยินยอมปล่อยตัวจอมทัพรายนี้ออกจากทีม

นอกจาก เรอัล มาดริด แล้ว ยังมี บาร์เซโลนา คู่ปรับร่วมลีกตัวฉกาจ และ ลิเวอร์พูล ทีมดังจากแดนผู้ดี ที่กำลังให้ความสนใจในมิดฟิลด์วัย 23 ปี รายนี้อย่างจริงจัง และเชื่อว่า นาโปลี จะไม่ปล่อยตัว รูอิซ ออกจากทีมง่าย ๆ อย่างแน่นอน ค่าตัวที่นาโปลีตั้งไว้ อยู่ราว ๆ 100-120 ล้านยูโร (3,500-4,200 ล้านบาท) เลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวยังเหลือสัญญาถึงปี 2023

ในฤดูกาลนี้ รูอิช กองกลางเชิงสูงทีมชาติสเปนรายนี้ ลงเล่นให้ นาโปลี ไปทั้งสิ้น 32 นัด ยิงไปได้ 2 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ โดยเขาย้ายจาก เรอัล เบติส ยอดทีมจากสเปน มาอยู่กับ นาโปลี เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวกว่า 30 ล้านยูโร (1,050 ล้านบาท) และสามารถพัฒนาตัวเองขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้อย่างรวดเร็ว