พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เรน่า เตรียมย้ายไปซบ “ไอ้ค้างคาว” หลังหมดสัญญายืมตัว 6 เดือน

“เรน่า” นายด่าน “ปีศาจแดงดำ” มีแววย้ายไปเล่นในศึก ลา ลีกา สเปน กับ “ไอ้ค้างคาว” อีกครั้งหลังหมดสัญญายืมตัวกับ “วิลล่า” ในอังกฤษ

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช วัย 37 ปี ของ เอซี มิลาน สโมสรในศึก เซเรีย อา อิตาลี กำลังเตรียมย้ายไปเล่นให้กับ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เรน่า อดีตผู้รักษาประตูของทีมชาติสเปน และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ตัดสินใจบอกลาทีม เอซี มิลาน ในกัลโช่ เซเรีย อา เพื่อมาเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า ใน พรีเมียร์ลีก ด้วยสัญญายืมตัว หลังจาก ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ ของ วิลล่า มีปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวน

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า เรน่า เพิ่งย้ายกลับมาทีม “ปีศาจแดงดำ” หลังหมดสัญญายืมตัว 6 เดือนกับ แอสตัน วิลล่า ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช วัย 37 ปี กำลังพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของตนเองถึงเรื่องกลับไปเล่นในเวที ลา ลีกา สเปน กับทีม “ไอ้ค้างคาว” โดยเจ้าตัวมีโอกาสมาแทนที่ เยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ วัย 31 ปี ที่เพิ่งย้ายออกไปจากทีม ทำให้เขาตกเป็นตัวเลือกแรกของทีมในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม เรน่า ที่เคยเฝ้าเสาให้กับ ลิเวอร์พลู, บาเยิร์น มิวนิค และ นาโปลี ประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพฟุตบอลโดยการมีส่วนร่วมพาทีมคว้าแชมป์ทั้งหมด 10 รายการ รวมไปถึงแชมป์ ฟุตบอลโลก 2010 และแชมป์ ยูโร 2008 กับ 2012 อีกด้วย