พฤษภาคม 2, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เข้าใจ! เป๊ป เผยจะไม่รั้ง ซิลบา อยู่ต่อ

นายใหญ่ของทัพ ‘เรือใบสีฟ้า’ อย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้ออกมาเปิดใจว่า เขาจะไม่รั้งให้ ดาบิด ซิลบา อยู่ค้าแข้งต่อในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เพราะนักเตะได้ตัดสินใจไปแล้ว

ล่าสุดได้มีรายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจว่า เขาจะไม่รั้งให้ ดาวิด ซิลบา อยู่ต่อกับทีม เพราะ ซิลบา ได้พูดมาหลายครั้งแล้วว่า เขาต้องการลาที่นี่หลังจากรับใช้สโมสรมานานนับ 10 ฤดูกาล

สำหรับ มิดฟิลด์วัย 34 ปี อย่าง ดาวิด ซิลบา ในตอนนี้เขาได้ตัดสินใจแล้วว่า จะอำลาสโมสรหลังจากอยู่ช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มานานกว่า 10 ฤดูกาลเต็ม และสามารถช่วย ‘เรือใบสีฟ้า’ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปได้ถึง 4 สมัย

ซึ่งทาง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ซิลบา เขาได้ตัดสินใจแล้วว่า เขาจะย้ายออก เขาได้พูดหลายครั้งแล้ว ซึ่งผมก็คิดว่า เขาต้องการที่จะย้ายออกจากที่นี่ เพราะเขาได้รับใช้สโมสรมานานกว่า 10 ฤดูกาลแล้ว” เป๊ปเปิดใจ

“หลังจากที่กลับมาจากช่วงพักเบรก เขาสามารถทำผลงานได้ดีมาก ๆ เขาเล่นได้ดี และสามารถยิงประตูได้ เขาทำประตูสองเกมติดแล้วในตอนนี้ และมันเป็นประตูที่สวยงามมาก ๆ”

“ซึ่งผมคิดว่า เขาจะกลับมาเล่นเกมอำลาเขาอีกครั้งที่นี่ เพราะเขาสมควรได้รับสิ่งนั้น”

ทั้งนี้ ในตอนนี้ได้มีกระแสข่าวลืออย่างหนักมากว่า ดาวิด ซิลบา อาจจะกลับไปค้าแข้งในประเทศสเปนอีกครั้ง