พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

แฟนผียิ้ม! โซลชาร์ รับถามเรื่อง ซานโช กับ แรชฟอร์ด

นายใหญ่ของทัพ ‘ปีศาจแดง’ อย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ออกมายอมรับว่า เขาได้คุยกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เรื่อง จาดอน ซานโช

ล่าสุดได้มีรายงานว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยแบบตรง ๆ ว่า เขาได้มีการพูดคุยกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม เรื่อง จาดอน ซานโช ปีกชาวอังกฤษ ว่าเหมาะกับทีมหรือเปล่า

สำหรับปีกเลือดผู้ดีวัย 20 ปีอย่าง จาดอน ซานโช ในซีซั่นนี้ เขาสามารถระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดสุด ๆ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนทำให้ฟอร์มของเขาไปเข้าตา โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เฮดโค้ชที่กำลังตามหาแนวรุกตัวใหม่เข้ามาในทีมอย่างจัง ซึ่งตลอดช่วงเวลา 1-2 เดือนที่ผ่านมานี้ ซานโช ก็ได้มีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักสุด ๆ และล่าสุดทางบอร์ดบริหารก็ได้ออกมาเผยแล้วว่า จะให้โอกาส ‘ปีศาจแดง’ ยื่นข้อเสนอได้ถึงวันที่ 10 สิงหาคมนี้

อย่างไรก็ตาม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ออกมาเปิดใจผ่าน เดอะ ไฮ เพอร์ฟอร์แมนซ์ พอดแคสท์ ว่า “ผมคิดว่า สำหรับเรื่องนักเตะทีมชาติอังกฤษ (จาดอน ซานโช) ผมมักจะคุยกับ มาร์คัส นะ” 

“ผมมักจะถามเขาว่า นายคิดยังไงกับเพื่อนร่วมชาติของนาย มาร์คัส ? เขาเหมาะกับทีมหรือเปล่า ? อะไรประมาณนี้”

ทั้งนี้สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ พวกเขากำลังอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายในการแย่งชิงตั๋วไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี โดยในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามกลุ่ม ท็อป 4 แค่ 1 คะแนนเท่านั้น