พฤษภาคม 6, 2024

7mthai

ดูบอลสด

อันเดรส อีเนียสต้า โพสต์ข้อความเกี่ยวกับสถานการณ์ COVID-19

อันเดรส อีเนียสต้า อดีตมิดฟิลด์ชาวสเปนที่ตอนนี้ได้ย้ายไปเล่นกับวิสเซล โกเบ ในเจลีก ญี่ปุ่น ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อให้กำลังใจชาวสเปนที่พบเจอปัญหา COVID-19 ในสถานการณ์ปัจจุบัน จนมีคนติดเชื้อไวรัสชนิดนี้กว่า 30,000 คน และเสียชีวิตไปแล้วกว่า 1,813 คน จนเป็นประเทศที่ติดเชื้อโคโรน่าไวรัสสูงเป็นท็อป 3 ของโลกไปแล้ว

อดีตแข้งกระทิงดุวัย 35 ได้โพสต์เกี่ยวกับสถานการณ์อันเลวร้ายในสเปนผ่านโซเซี่ยลว่า “เราทุกคนจำเป็นต้องช่วยกันหยุดเหตุการณ์เลวร้ายนี้โดยช่วยกันทุก ๆ ทาง เราต้องช่วยเหลือกันและกันทั้งในปัจจุบันและอนาคตโดยแสดงความมีน้ำใจต่อกัน และสิ่งที่จะช่วยเหลือกันได้ก็คือต้องรวมใจให้เป็นหนึ่ง พร้อมถึงต้องตระหนักในสิ่งที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ด้วย นี่เป็นข้อความที่จะส่งกำลังใจให้ทุกคน ให้ต่อสู้กับ COVID-19 ขอขอบคุณทีมแพทย์และพยาบาลทุกคน ที่ค้นหาวิธีการรักษาและหยุดยั้งไวรัสทุกวินาที มันคือการเสียสละอันยิ่งใหญ่”

นอกจากนี้ อันเดรส อีเนียสต้า ยังได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทุก ๆ คน รวมถึงพนักงานทุก ๆ คนที่อยู่เบื้องหลังสถานการณ์อันเลวร้ายในตอนนี้ ที่ทำให้ทุก ๆ อย่างดำเนินไปได้ง่ายขึ้น ส่วนญาติของผู้เสียชีวิตหลาย ๆ คน เชื่อว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้าย ต้องขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย และสุดท้ายนี้ ทุก ๆ คนต้องทำตามาตรการและอยู่บ้าน ไม่ออกไปข้างนอก ตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญและรัฐบาล เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ตัวเองเสี่ยงที่จะติดเชื้อและทำให้เชื้อแพร่กระจายออกไปมากกว่านี้