พฤษภาคม 4, 2024

7mthai

ดูบอลสด

อังเดร เชฟเชนโก้ เผยถ้าเลือกได้อยากไปคุม มิลาน

อังเดร เชฟเชนโก้ ผู้จัดการทีมชาติยูเครน ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงสิ่งที่อยากทำในอนาคตว่า หากมีโอกาส ตนอยากกลับไปคุมทีม เอซี มิลาน สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อดีตต้นสังกัดอีกสักครั้ง พร้อมออกแรงกระตุ้นนักเตะชุดปัจจุบันของทีม ที่ทำผลงานได้ไม่ค่อยจะดีนัก ให้ตั้งใจ และพยายามให้มากขึ้น เพื่อตอบแทนแฟนบอลที่ไม่เคยทิ้งสโมสรไปไหน

อังเดร เชฟเชนโก้ ที่ปัจจุบันผันตัวมารับงานคุมทีมชาติยูเครนตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา และดูท่าจะไปได้ดีในเส้นทางกุนซือ โดยเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม จนถึงขั้นพาทีมได้สิทธิ์แข่ง ยูโร 2020 รอบสุดท้ายแล้ว และนั่นเป็นสาเหตุให้หลายต่อหลายคนมองว่า เขาอาจจะพา มิลาน กลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ได้แน่ หากตัดสินใจที่จะรับงานคุม “รอสโซเนรี่” ต่อนั่นเอง

อดีตแข้งคนดัง เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตว่า “มิลาน เป็นสโมสรที่อยู่ในใจของผมอยู่เสมอ และผมหวังว่า สักวันหนึ่งเมื่อมันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างแล้วนั้น ผมก็อยากจะเป็นคนไปนำพวกเขาลงซ้อม แต่ตอนนี้ สิ่งที่เราต้องทำคือ ต้องพยายามจบฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผู้เล่น มิลาน ทุกคนต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อแฟน ๆ ที่ดีกับเราเสมอ แล้วจากนั้น เราก็ค่อยมาดูกันว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป รวมถึงเรื่องที่ว่า อนาคตของสโมสรจะเป็นยังไง”