พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ปืน” กลับมาสนใจ บาเรลล่า มิดฟิลด์ “งูใหญ่” อีกครั้ง

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาให้ความสนใจ นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ห้องเครื่องของทีม อินเตอร์ มิลาน ลีกดังแห่งแดนมะกะะโรนีหลังจากที่ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล จ้องที่จะพาตัวเขามาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นดาวรุ่งในทีมสโมสร กาญารี่ แต่ในตอนนั้น ไม่สามารถเจรจาตกลงกันได้หลังจากที่เจ้าของทีม อาร์เซนอล บอกว่า ยังไม่คุ้มค่าพอที่จะซื้อเด็กในราคาแพง

แต่สำหรับฤดูกาลหน้า เราอาจจะเห็นปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการซื้อตัวภายในทีม อาร์เซนอล ก็เป็นได้หลังจากที่ สแตน โกรเอ็นเก เจ้าของทีม ปืนใหญ่ พร้อมที่จะทุ่มงบประมาณในการซื้อตัวนักเตะในตำแหน่งกองกลางตัวรุก เพื่อเข้ามาสร้างสรรค์เกมให้กับทีมในระยะยาว และหวังว่าคงคุ้มค่าที่จะใช้งานในอนาคต

“โกรเอ็นเก” เจ้าของทีมปืนใหญ่ (ฉายา เจ้านายหน้าเลือด) คงไม่มีทางเลือกให้ตัวเองสักเท่าไหร่นัก จากที่มีข่าวในฤดูกาลหน้าพวกเขามั่นใจแล้วว่า เมซุส โอซิล คงไม่ยอมต่อสัญญากับ ทีมปืนใหญ่ อีกต่อไปแน่ เพราะมีข่าวหลุดออกมาว่า เจ้าตัวต้องการที่จะกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด เมืองเบียร์ หรือไม่ก็ย้ายไปร่วมทีม เฟเนร์บาห์เช่ ที่ได้ติดต่อสอบถามเข้ามาก่อนหน้านี้

ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้ อาร์เซนอล ต้องหาตัวแทนเข้ามายืนทำหน้าที่ในตำแหน่งของ “โอซิล” ที่กำลังจะย้ายทีมออกไปในฤดูกาลหน้าหากเขาไม่ยอมต่อสัญญา ถึงแม้ว่าตัวของ “บาเรลล่า” จะมีสัญญากับทีมต้นสังกัด “งูใหญ่” ถึงปี 2024 แต่หากทีมอาร์เซนอล พร้อมที่จะฉีกสัญญาในราคา 50 ล้านปอนด์ (2,000 ล้านบาท) ทางทีม “งูใหญ่” ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร หาก “ปืนใหญ่” กล้าที่จะจ่ายตามที่ราคา อินเตอร์ ต้องการ