พฤษภาคม 11, 2024

7mthai

ดูบอลสด

สยบทุกข่าวลือ ป้าต่าย ยืนยัน ตูเนซ จากกันด้วยดี

หลังจากที่มีข่าวว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำเรื่องสุดช็อคเหนือความคาดหมาย ด้วยการปล่อยตัวกองหลังตัวหลักคนสำคัญของทีมอย่าง อันเดรซ ตูเนซ ผู้ซึ่งเป็นกำแพงในแดนหลังให้กับทีม “ปราสาทสายฟ้า” มาตั้งแต่ปี 2014 รวมไปถึงตำแหน่งดาวซัลโวอันดับ 3 ออกจากทีมไป จนทำให้มีกระแสจากหลาย ๆ ฝ่ายได้วิจารณ์ในข่าวนี้ จนลือกันไปถึงว่า ทีมนั้นต้องการถ่ายเลือดใหม่ และต้องการประหยัดเงินค่าเหนื่อยนักเตะให้มากขึ้น จากผลกระทบจากการระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ทำให้ ไทยลีก ต้องเลื่อการแข่งขันออกไป

แต่ล่าสุดนั้น “ป้าต่าย” กรุณา ชิดชอบ อีกหนึ่งผู้บริหารหลักของ ทีม บุรีรัมย์ ได้ออกมายืยยันถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเองว่า เป็นการจากกันด้วยดีจริง ๆ โดยตามข่าวที่เปิดเผยออกมาล่าสุดนั้น ตูเนซ ซึ่งเหลือสัญญาปีสุดท้าย ได้เดินมาขอยกเลิกสัญญาด้วยตนเอง อันเนื่องมาจากเจ้าตัวต้องการกลับไปค้าแข้งใน สเปน อีกครั้ง โดย ไทยลีก ได้เลื่อนฤดูกาลออกไป อาจจะกระทบกับการซื้อขายในตลาดนักเตะรอบหน้าในยุโรป เจ้าตัวจึงขออำลาไปด้วยตนเอง รวมไปถึงเครื่องบินจาก สเปน จะมารับคนของพวกเขาในไทย ช่วงวันที่ 4 พฤษภาคม 2020 นี้ กลับสเปน ตูเนซ จึงรีบใช้จังหวะนี้ติดเครื่องบินนี้กลับสเปน ไปด้วย แม้ว่า ตูเนซ คือคนเวเนซูเอล่า ก็ตาม แต่เขานั้น ได้เล่นอยู่ใน สเปน มานานทั้งชีวิตก่อนจะมาค้าแข้งที่ประเทศไทย

โดย “ป้าต่าย” ได้กล่าวผ่าน อินสตาแกรม และ เฟซบุคส่วนตัว ที่มีทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ดังนี้ “คุณเข้ามาสู่ครอบครัวของเราในฐานะคนแปลกหน้า ที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ วันนี้คุณอำลาทีมไปในฐานะลูกชาย ครอบครัวชิดชอบจะคอยให้กำลังใจ และเราหวังว่า คุณจะกลับมาเยี่ยมเราบ่อย ๆ นะ”

“ในฐานะเจ้าของทีม ฉันอยากจะขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณได้ทำเพื่อเราและแฟน ๆ ในฐานะแม่ ฉันอวยพรให้ครอบครัวของคุณโชคดี และเราหวังจะได้เห็นความสำเร็จของคุณในวันข้างหน้านี้”