พฤษภาคม 10, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ลือหนัก แรมซีย์ อาจซบไก่เดือยทอง

อารอน แรมซีย์ อดีตกองกลางจอมลุยของ อาร์เซนอล ที่ปัจจุบันกำลังตกอับกับ ยูเวนตุส อาจทำช็อกด้วยการย้ายไปร่วมทีม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า หลังล่าสุดถูก ยูเวนตุส มองเป็นว่าส่วนเกิน เร่เสนอขายและพร้อมปล่อยตัวหลังจบฤดูกาลนี้

แข้งวัย 29 ปี ตัดสินใจอำมือลา เอมิเรสต์ สเดเดียม อย่างไม่เต็มใจนักหลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมไม่ได้ในปี 2019 ก่อนที่เขาจะย้ายมาร่วมทีม ม้าลาย แบบไร้ค่าตัว ทำให้รับค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ (2 ล้านบาท) แต่ฟอร์มของกองกลางชาวเวลส์ กลับทำได้ไม่ดีนักในอิตาลี จนมีข่าวล่าสุดว่า เจ้าตัวคงต้องย้ายทีม

ล่าสุด สื่อจอมแม่นเรื่องฉาวมั่วเรื่องจริงอย่าง เดอะ ซัน ได้ระบุว่า “ไก่เดือยทอง” เป็นหนึ่งในหลาย ๆ สโมสรที่ทางด้าน ยูเวนตุส ได้เสนอขายมิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์รายนี้ โดยจะซื้อขาดหรือยืมตัวก็ได้ แต่มีข้อแม้ว่า แรมซีย์ ไม่ว่าเขาจะย้ายไปเล่นให้ทีมไหนในโลกนี้ เขาจำต้องลดค่าเหนื่อยลงมาเกินครึ่ง เนื่องจากอายุที่ใกล้จะ 30 ปีแล้ว และมีความเป็นได้ในเวลานี้คือ สเปอร์ส อาจจะขอยืมตัวเขา โดยที่ทีมแชมป์จากอิตาลี ก็จะช่วยออกค่าเหนื่อยให้ในส่วนหนึ่ง

สำหรับสถิติของ แรมซีย์ ในการเล่นให้กับ อาร์เซนอล มา 11 ปี ระหว่างฤดูกาล 2008-2019 เขาลงเล่นไปทั้งสิ้น 369 เกม และยิงไป 64 ประตู ในขณะที่การลงเล่นกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ เขาลงสนามไปเพียง 24 เกม ยิงได้ 3 ประตูเท่านั้น