พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ราม่อน แนะ “ราชัน” ปล่อย “เบล” แบบยืม

ราม่อน กัลเดรอน อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด ได้ออกมาแสดงความเห็นในฐานะที่ตัวเขาเองเคยบริหารในทีม “ราชันชุดขาว” และกำลังมองเห็นถึงสถานการณ์ที่กำลังย่ำแย่ระหว่างทีมกับนักเตะ โดยเฉพาะ แกเร็ธ เบล ซึ่ง ราม่อน เชื่อว่า ทางออกที่ดีที่สุดในตอนนี้ ควรจะปล่อยให้ แกเร็ธ เบล ออกไปเล่นให้กับทีมอื่น เพื่อให้สถานการณ์ดีขึ้นทั้งสองฝ่าย

ราม่อน ให้สัมภาษณ์กับสื่อ บีบีซี เกี่ยวกับความคิดเห็นนี้ว่า “เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ แกเร็ธ เบล ทำพฤติกรรมแบบนี้ และทีม ราชันชุดขาว คงรับไม่ได้แน่นอน ซึ่งผมรู้ดีว่า ซีดาน ในฐานะผู้จัดการทีม ที่เขาสื่อสารกับนักเตะโดยตรง จะต้องหนักใจหลังจากที่มีนักเตะที่มีฝีเท้าชั้นสูงภายในทีมอย่าง แกเร็ธ เบล แต่ตัวเขาเองไม่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้”

“กับสถานการณ์ปัจจุบัน แกเร็ธ เบล แทบจะไม่เสียบเปรียบอะไรเลยด้วยซ้ำ เพราะตัวเขาเองพร้อมที่จะนั่งเป็นตัวสำรองเพื่อกินค่าเหนื่อยแบบฟรี ๆ แต่ ซีดาน คงต้องคิดหนักหากจะปล่อยให้สถานการณ์ของเขากับนักเตะต้องคาราคาซังแบบนี้”

“ผมอยากแนะนำว่า ซีดาน ควรจะหาทางออกโดยการปล่อย แกเร็ธ เบล ให้ทีมอื่นยืมไปใช้งาน และทีม ราชัน ก็ควรที่จะแบกรับค่าเหนื่อยด้วยเช่นกัน เนื่องจากว่า แกเร็ธ เบล รับค่าเหนื่อยที่มากพอสมควร และทีมที่ต้องการยืมไปใช้งาน ก็คงไม่สามารถที่จะจ่ายได้หากทีม ราชันชุดขาว ไม่ยื่นมือเข้าช่วย”

“ผมมองว่า หากบอร์ดบริหารของ ราชันชุดขาว หาทางออกแบบนี้ แกเร็ธ เบล คงไม่มีสิทธิ์ที่จะคัดค้านแน่นอน เนื่องจากว่า ตัวเขาก็ได้รับค่าเหนื่อยเช่นเดิม ซึ่ง เบล คงไม่สามารถโต้แย้งกับบอร์ดบริหารได้แต่อย่างใด”