พฤษภาคม 7, 2024

7mthai

ดูบอลสด

มาเน่ มีโอกาสสูง ย้ายเข้าลีกสเปน

ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มีแนวโน้มที่จะย้ายร่วมลีกสเปนในฤดูกาลหน้าหลังจากที่แหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่า ตัวเขาเองต้องการที่จะไปคว้าแชมป์ ลา ลีกา ของสเปน

มาเน่ ในวัย 27 ปี ที่ตัวเขาอยู่ในช่วงพีคของอาชีพการค้าแข้งสุด ๆ หลังจากที่ฤดูกาลนี้ เจ้าตัวมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับทีม ลิเวอร์พูล เป็นที่แน่นอนแล้วหลังจากที่คะแนนของทีม “ลิเวอร์พูล” ทิ้งห่างทีมอันดับ 2 “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ขาดลอยถึงแม้ว่า พรีเมียร์ลีก จะยังแข่งไม่จบ

มาเน่ ได้มีข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเมืองกระทิงดุ เมื่อช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือราชันชุดขาว ต้องการตัว มาเน่ เข้าไปแก้ไขปัญหาในแนวรุกริมเส้นฝั่งซ้าย หลังจากที่ทีม “ราชัน” ไม่สามารถใช้งาน แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายของทีม ที่อยู่ในช่วงฟอร์มตกที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาเลยก็ว่าได้

แหล่งข่าวใกล้ชิดของ มาเน่ ได้เปิดเผยว่า ตัว มาเน่ เองมีความกระหาย และต้องการที่จะคว้าแชมป์ให้กับตัวเองเป็นอย่างมาก และเขาเคยเผยออกมาว่า หากเขาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตัวเขาเองอยากย้ายไปร่วมล่าแชมป์ใน ลา ลีกา ของสเปน ซึ่งทีมที่ให้ความสนใจ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากยักษ์ใหญ่มหาเศรษฐี เรอัล มาดริด นั่นเอง

สำหรับฤดูกาลนี้กับการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ที่ผ่านมา มาเน่ ลงช่วยทีมไปทั้งหมด 26 นัด และตัวเขาเองสามารถทำประตูให้ทีมไปได้ถึง 14 ลูก และด้วยลีลาการกระชากลากเลื้อยตัวเขาเอง สามารถพาบอลส่งให้เพื่อนจบสกอร์ในแดนหน้าได้ถึง 9 ลูกเช่นเดียวกัน