เมษายน 27, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ม้าลาย เปรย ป็อกบา จะมา ต้องลดค่าเหนื่อย

ไม่ง่ายเสียแล้วสำหรับ พอล ป็อกบา ยอดแข้งจอมแฟชั่นของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด ซึ่งเขาอาจจะต้องคิดหนักหากจะย้ายกลับทีมเก่าอย่าง ยูเวนตูส หลัง ทีมม้าลาย ได้ออกมาเปรยแล้วว่า ถ้าเขาอยากกลับมาเล่นที่ ตูริน อีกครั้ง ก็ต้องยอมลดค่าเหนื่อยต่อปีลงอีก 4 ล้านปอนด์ ไม่งั้นก็ไม่ต้องมา และอยู่กับทีม ปีศาจแดง ต่อไป

มีข่าวมากมายที่ว่า ดาวเตะวัย 27 ปี ต้องการกลับไปตายรังถิ่นเก่าที่ “ตูริน” หลังไม่ค่อยมีความสุขมากนักในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้

โดยล่าสุดนั้น ตุ๊ตโต้ สปอร์ต สื่อดังแดนมะกะโรนี ได้รายงานว่า อุปสรรคใหญ่ของ ป็อกบา คือ ค่าเหนื่อยที่สูงมาก ซึ่งปัจจุบัน ป็อกบา รับอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ต่อปี หรือราว ๆ 470 ล้านบาท ซึ่ง “ไอ้ม้าลาย” ให้ได้เต็มที่แค่ 11 ล้านปอนด์ต่อ หรือราว ๆ 430 ล้านบาทเท่านั้น

แข้งจอมแฟชั่น เคยเป็นนักเตะแพงที่สุดในโลกเมื่อ 4 ปีก่อน หลังจาก ยูเวนตุส ยอมขายเขากลับไปให้ทีม “ปีศาจแดง” ด้วยค่าตัว 89.3 ล้านปอนด์หรือราว ๆ 6,000 กว่าล้านบาท แต่ผลงานของเขากลับไม่เหมือนตอนที่เล่นในศึก กัลโช่ ซีเรีย อา ทำให้ตัวเขาเองอยากกลับไปยังจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาโด่งดังอีกครั้งที่ ตูริน

แต่ก็ไม่ใช่แค่ทีม ม้าลาย เท่านั้นที่สนใจในตัวเขา เรอัล มาดริด เองก็เป็นอีกทีมที่เป็นข่าวกับ ป็อกบา ด้วยเช่นกันอันเนื่องมาจาก ซีเนอดีน ซีดาน บิ๊กบอสชาติเดียวกัน ก็อยากได้เขามายืนเป็นกองกลางของทีม แต่รายงานข่าวล่าสุดจากประเทศฝรั่งเศส  ได้ระบุไว้ว่า มิโน่ ไ รโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา ได้ติดต่อพูดคุยกับ ยูเว่ เพื่อย้ายทีมในซัมเมอร์นี้แล้ว