พฤษภาคม 7, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ผู้อำนวยการ “ราชัน” มั่นใจผ่าน “เรือใบ” ได้แน่

เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการของ เรอัล มาดริด ได้ออกมากล่าวแสดงความมั่นใจว่า ทีม “ราชันชุดขาว” จะสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้หลังจากที่พวกเขาต้องพบกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ในนัดแรกทีม “ราชันชุดขาว” แพ้ไปด้วยสกอร์ 1-2

หลังจากที่ผ่านพ้นสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในนัดที่สอง ก็ได้กำหนดช่วงเวลาที่จะกลับมาเปิดการแข่งขันอีกครั้งในช่วงของเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยที่บทสรุปของทาง ยูฟ่า ได้ระบุว่า เกมในนัดที่ 2 จะเตะที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นบ้านของทัพ “เรือใบ” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ยูฟ่า ต้องการที่จะให้ทั้งสองทีมไปแข่งที่สนามกลางในประเทศ โปรตุเกส

ผู้อำนวยการ “ราชันชุดขาว” ได้กล่าวว่า “ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระดมไปด้วยนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมเต็มทีม และคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่ทีม ราชันชุดขาว จะสามารถไปคว้าชัยในบ้านของทีม เรือใบ ได้ แต่หากประเมินจากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทีม ราชันชุดขาว ต่างก็มีความมั่นใจเป็นอย่างมากหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ดีใน ลา ลีกา ของสเปน และผมเชื่อได้ว่า หากทีม เรอัล มาดริด สามารถคว้าแชมป์ลีกในปีนี้ไปครองได้ ทีมของพวกเราจะมีความมุ่งมั่น ที่จะคว้าชัยชนะในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้อีก 1 รายการ”

“ถึงแม้ว่า สถานการณ์ระหว่างทีม เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเราจะเสียเปรียบ เพราะว่านัดแรก พวกเราได้แพ้ในบ้านของตัวเอง แต่ผมเชื่อได้ว่า นักเตะ ราชันชุดขาว จะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้แน่นอนกับการแข่งขันในนัดที่ 2”