เมษายน 26, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ผี-เรือ” เล็งหลัง “งูใหญ่”

มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังวัย 25 ปี นักเตะสัญชาติ สโลวาเกีย ของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ เซเรีย อา อิตาลี ตัวเขาเองได้แจ้งความจำนงให้กับทางสโมสร “งูใหญ่” ไปแล้วว่า ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมหลังจากที่ตัวเขาหลุดออกจากแผนการทำทีมของโค้ช “งูใหญ่”

สำหรับในฤดูกาลนี้ สคริเนียร์ ลงช่วยทีมไปรวมทุกรายการ 36 นัด และเป็นเกมในลีก 27 นัดเท่านั้น ซึ่งในพักหลังมานี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม อินเตอร์ มิลาน ได้ปรับแผนการเล่นใหม่ ทำให้ สคริเนียร์ มีโอกาสลงในสนามน้อยลง และดูเหมือนว่า ในฤดูกาลหน้า สคริเนียร์ จะหลุดจากแผนทำทีมของ คอนเต้ แน่นอน

ถึงแม้ว่า สคริเนียร์ เซ็นเตอร์แบ็คจอมขยัน จะเหลือสัญญากับทีม อินเตอร์ มิลาน ถึงปี 2023 ก็ตาม แต่เนื่องจากเขาต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง และไม่ต้องการที่จะเป็นตัวสำรองให้กับ อินเตอร์ มิลาน สคริเนียร์ เองจึงได้แจ้งความจำนงมาที่สโมสรเพื่อที่ต้องการย้ายทีม และเหมือนว่า ทีมที่จะให้ความสนใจในตัว สคริเนียร์ ก็ไม่ธรรมดา เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างก็ต้องการตัวเขามาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

จากผลงานของ สคริเนียร์ คงไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก หากเขาย้ายเข้ามาเล่นในเมืองผู้ดี เนื่องจากบอลอิตาลีมีรูปแบบสไตล์การเล่นที่หนักคล้ายบอลอังกฤษเช่นเดียวกัน “ผิดแค่เพียงว่า” บอล อิตาลี จะมีความช้ามากกว่า แต่หาก สคริเนียร์ ได้ย้ายเข้ามา ไม่ว่าทีมไหนทีมหนึ่งของเมือง แมนเชสเตอร์ สคริเนียร์ ย่อมจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักได้แน่ เนื่องจากเขาเป็นกองหลังที่มากประสบการณ์พอสมควร