พฤษภาคม 12, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ป็อกบา” สุดปลื้ม “ผีแดง” กลับมาเล่นบอลสวยงาม

ปอล ป็อกบา กองกลางจอมทัพแห่งสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่า ตัวเขานั้นสุดปลื้ม และมีความสุขมาก ๆ ที่ได้เห็นสโมสรต้นสังกัด กลับมาเล่นฟุตบอลอย่างสวยงามอีกครั้งหนึ่ง

โดย กองกลางแชมป์โลก ชาวฝรั่งเศส ได้กล่าวถึงเรื่องนี้อย่างมีความสุขว่า “ผมคิดว่า ทุกคนสังเกตเห็นแล้วว่า ทีมของเราพัฒนาขึ้นมากแค่ไหน พวกเรามีทีมเวิร์คที่ดี เราสามารถขึ้นเกม และสร้างเกมได้ด้วยตัวเอง เราเล่นเกมบุกกันเป็นชุด เรามีความเข้าใจซึ่งกันและกันในเกมรุกและรับ แถมเรายังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และมีระเบียบวินัยเป็นอย่างมาก”

“ทีมของเรา ทุกอย่างในตอนนี้ มันสมบูรณ์แบบมาก แม้กระทั่งตัวสำรอง ที่ไม่ได้ลงสนาม แต่เมื่อเวลาถูกใช้ให้ลงสนาม พวกเขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม มันเหมือนเราไม่ได้มีผู้เล่นเพียงแค่ 11 คนเท่านั้น แต่เราสามารถหมุนเวียนและช่วยเหลือกันได้อย่างตลอด”

“ผมมีความสุขในการเล่นร่วมกับ บรูโน่ และ มาติช ในแดนกลาง ซึ่งเราประสานงานกันเป็นทีม แล้วช่วยกันยิงประตูได้เยอะเป็นอย่างมาก เพราะมันงดงามมากจริง ๆ ในยามที่ผมลงเล่นคู่กับพวกเขา ผมมีความสุขอย่างมาก ที่ได้ร่วมทีมกับพวกเขา ทั้งเพื่อนในเกมรุก แล้วเพื่อนในเกมรับ ซึ่งควรจะได้รับการพูดถึงหรือให้เครดิตในการยกย่องมากกว่านี้”

“ผมเชื่อเหลือเกินว่า คนที่ชอบดูฟุตบอล จะเริ่มหลงใหลในการเล่นกันเป็นทีมของพวกเรา แล้วจะเริ่มรับรู้ได้ว่า พวกเรานั้นมีจิตใจที่แข็งแกร่ง และมีนักเตะพรสวรรค์ ตั้งแต่ผู้รักษาประตูยันไปถึงกองหน้า ผมเชื่อว่า เรากำลังมีอนาคตที่สดใสรอเราอยู่ ในฤดูกาลนี้ที่เหลืออยู่ และฤดูกาลต่อไป”