พฤษภาคม 13, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“บิ๊กขจร” ยืนยัน “โบนีญา” อยู่ในแผนทำทีม พร้อมเรียก “ไมเคิล” กลับไทย

“บิ๊กขจร” ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ไทยลีก 2020 ได้เปิดเผยเรื่องราวความเคลื่อนไหวภายในทีม ผ่านเพจดังอย่าง “บี บางปะกง – Bebangpakong” ว่า สโมสรยังต้องการเก็บตัว “เนลสัน โบนีญา” หัวหอกทีมชาติเอลซัลวาดอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บจนไม่มีชื่อลงเล่น ไทยลีก ตอนเปิดซีซั่น ให้อยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน และอาจจะเรียกตัว “เจ้าหนู ไมเคิล” กลับจากญี่ปุ่นอีกด้วย หลังจากมีปัญหาในเรื่องโรคระบาดไวรัส โคโรน่า 2019 ที่ผ่านมา

หลังจากที่มีข่าวลือมากมายที่ว่า ทีม แข้งเทพ พร้อมจะปล่อยตัวกองหน้าคนเก่งอย่าง โบนีญา ให้กับทีม ตราด เอฟซี ยืมตัวไปใช้งานในตลาดนักเตะรอบที่จะถึงนี้ นั้นจึงทำให้ท่านประธานคนเก่งจากทีม บียู รีบออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมไม่รู้เหมือนกันว่า ข่าวมาจากไหน เราไม่เคยติดต่อ หรือได้รับการติดต่อใด ๆ จากทาง ตราด เลยแม้แต่น้อย แต่ถึงติดต่อ เราก็คงไม่ปล่อยเขาไปอยู่แล้ว เพราะ โบนีญา คือกองหน้าตัวสำคัญ ที่อยู่ในแผนการทำทีมของเรามาตลอด”

“ยิ่งตอนนี้ เขาหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว เราได้ติดต่อให้เจ้าตัวที่กลับไปบ้านเกิด กลับมารายงานตัว ตรวจร่างกาย พร้อมทั้งเช็คไวรัส โคโรน่า 2019 ให้ละเอียดในเดือนหน้า และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด แบงค็อก จะใส่ชื่อเขาลงลุย ไทยลีก รอบใหม่ด้วยแน่นอน”

“ในขณะที่ทางด้าน “ไมเคิล” ชยธร เทพสุวรรณวร มิดฟิลด์ดาวรุ่ง วัย 20 ปี ก็จะถูกเรียกเรียกกลับจาก เอฟซี โตเกียว ในญี่ปุ่น หลังจากต้นสังกัดประกาศที่จะไม่ส่งแข่งบอล เจลีก 3 ปีนี้ แน่นอนแล้ว จากสถานการณ์ โควิด-19”