พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

บาซเกซ เผย พร้อมโยกเล่นศึก พรีเมียร์ลีก

แข้งดังของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เผยถึงอนาคตของตัวเองในถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว หลังมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีม

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ลูคัส บาซเกซ นักเตะคนเก่งของ เรอัล มาดริด ออกมายอมรับว่า ตนเองไม่ปิดโอกาสที่จะได้ไปเล่นใน พรีเมียร์ ลีก เนื่องจากมีกระแสข่าวมาว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เตรียมคว้าตัวไปเสริมทัพ

เมื่อปี 2015 บาซเกซ ย้ายจาก เอสปันญอล เพื่อมาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 900,000 ปอนด์ (หรือประมาณ 36 ล้านบาท) ซึ่งเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งให้กับทีมได้ โดยฤดูกาลนี้ ทำผลงานไปเพียง 3 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ในการลงเล่น 18 นัด รวมทุกรายการ

นักเตะชาวสเปน วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมากับทีมดังอย่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังจับจาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

โดยล่าสุด บาซเกซ ได้ออกมากล่าวว่า “ความฝันสุดท้ายในฐานะนักฟุตบอลอาชีพของผมคือ รีไทร์กับ เรอัล มาดริด แต่มันอาจไม่เกิดขึ้นจริงก็ได้ หากต้องย้ายออกจาก เบร์นาบิว ผมก็อยากพาตัวเองไปหาประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก”

“มันเป็นเวทีการแข่งขันที่ดึงดูดใจ สไตล์การเล่นฟุตบอลก็บันเทิงและสวยงามไปพร้อมกันด้วย ซึ่งค่อนข้างเหมาะกับสไตล์ของผม ส่วนเรื่องภาษาอังกฤษไม่ต้องห่วง ผมมีพื้นฐานอยู่พอสมควรแล้วเพราะชอบดูซีรีย์ อ่านหนังสือ รวมถึงกำลังเรียนเรื่องแกรมม่าอย่างจริงจังมาได้ประมาณ 1 ปีครึ่งแล้วด้วย”