พฤษภาคม 21, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ถึงเป็นเกมยาก! กุนซือ เซบีย่า มั่นใจสามารถชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แน่

นายใหญ่ของสโมสร เซบีย่า อย่าง ฆูเลน โลเปเตกี ได้ออกมาเปิดใจว่า การพบกับ “ปีศาจแดง” เป็นเกมที่ยากมาก แต่ก็มั่นใจว่า เขาจะสามารถเอาชนะได้อย่างแน่นอน

ล่าสุดได้มีรายงานว่า ฆูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ชาวสแปนิชของ เซบีย่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่า การที่จะต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในรอบรองชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก เป็นงานที่ยากมาก ๆ แต่ก็มั่นใจว่า ลูกทีมของเขาจะสามารถเอาชนะได้

ทั้งนี้สำหรับต้นสังกัดของ โลเปเตกี อย่าง เซบีย่า พวกเขาสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส ได้ 1-0 จากประตูชัยในนาทีที่ 88

ซึ่ง โลเปเตกี ก็ได้ยืนยันว่า การที่จะต้องเจอกับ “ปีศาจแดง” เป็นเรื่องที่ยากมาก แต่ก็จะเตรียมพร้อมที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ในเกมถัดไป เราจะต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นเกมที่ยากมากสำหรับพวกเรา เพราะพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ใหญ่สุดในโลก แต่เราก็มั่นใจว่า จะสามารถเอาชนะได้ เราจะเตรียมพร้อมเพื่อที่จะเจอกับพวกเขา”  โลเปเตกี เปิดใจ

“ในตอนนี้ พวกเรามีสมาธิมาก ๆ เพราะในเกมถัดไป พวกเราต้องเจอกับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และเป็นสโมสรที่อยู่ในช่วงฟอร์มที่โดดเด่น”

“แต่แน่นอน พวกเราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเหมือนในเกมที่ผ่าน ๆ มา และอย่างที่บอกไปว่า การเจอกับพวกเขา มันเป็นเกมที่ยาก แต่เราจะลงสนามโดยเชื่อว่า เราจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้”