พฤษภาคม 10, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ชิริเบย่า เชื่อการดึง ซิมิคาส จะช่วยส่งผลดีแก่ ลิเวอร์พูล

เปโดร ชิริเบย่า นักเตะกองกลาง ที่เคยเป็นอดีตเด็กปั้นของ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่า การดึง คอสตาส ซิมิคาส แข้งกองหลังคนใหม่มาเข้าร่วมทัพ นับเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง และ ” หงส์แดง ” จะไม่ผิดหวังกับแข้งรายนี้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งเผยว่า ซิมิคาส เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดี แถมยังมีบุคลิกที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

ซิมิคาส ได้ย้ายมาลงในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวกว่า 11.75 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 470 ล้านบาท โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล มีความตั้งใจที่อยากจะนำตัวนักเตะรายนี้มาประจำการคอยเป็นแบ็คอัพให้กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายชุดหลัก โดยการออกมาประกาศของ ชิริเบย่า ในครั้งนี้ เป็นการออกมากล่าวในฐานะที่เขาทั้งสองเคยร่วมงานกันมาก่อนใน วิลเล่ม ทเว ทีมฟุตบอลของประเทศ ฮอลแลนด์ ด้วยสัญญายืมตัว ในฤดูกาล 2017-18

ชิริเบย่า ได้กล่าวว่า “เขาเป็นนักเตะที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ตอนที่เราอยู่ทีมเดียวกันในสัปดาห์แรกของการซ้อม ผมก็มองออกเลยว่า เขาจะเป็นนักเตะที่มีอนาคตสดใส ด้วยพรสวรรค์ที่มี แถมเขาก็ยังมีสภาพจิตใจที่พิเศษกว่าคนอื่นอีกด้วย”

“ผมคิดว่า การเสริมทัพในครั้งนี้ เป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสร คล็อปป์ จะมีส่วนสำคัญต่อ คอสตาส มาก ๆ เพราะว่านักเตะจะได้เรียนรู้หลายอย่างจากสุดยอดกุนซือ เขายังอายุน้อย และสามารถพัฒนาไปได้อีกไกลเหมือนกับทุก ๆ คน และมันจะช่วยทำให้ทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น”