พฤษภาคม 21, 2024

7mthai

ดูบอลสด

กองกลาง “คิวพีอาร์” ฝันร่วมทัพ “ปืน” เพื่อจอย พรีเมียร์ลีก

เอเบเรชี่ เอเซ่ มิดฟิลด์พลังดุวัย 22 ปีของสโมสร ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ ได้ออกมาแสดงท่าทีเป็นนัย ๆ ว่า มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล เป็นอย่างมาก

โดย คาเวห์ โซห์คอล นักข่าวจากสำนัก สกายสปอร์ต รายงานว่า เอเซ่ นักเตะที่กำลังทำผลงานได้ร้อนแรงกับ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ ทีมดังแห่งเวที แชมเปี้ยนส์ชิพ อังกฤษ มีความสนใจที่จะย้ายเพื่อไปลงเล่นให้กับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยอดทีมลีกสูงสุดภายในประเทศ เป็นอย่างมาก

โดย โซห์คอล ได้ระบุทำนองว่า เอเซ่ มีความฝันที่จะลงเล่นให้กับ อาร์เซนอล มาตั้งแต่เด็ก และเขาต้องการลงเล่นในเวทีระดับ พรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การเล่นของดาวรุ่งเชื้อสายอังกฤษ-ไนจีเรีย รายนี้ เหมาะกับการมาร่วมทัพ เดอะ กันเนอร์ส เป็นอย่างมาก ด้วยการเล่นที่กล้าได้กล้าเสีย รวมถึงพลังงานในการทะลวงแนวรับของฝั่งตรงข้าม ซึ่งความสามารถรวมถึงอายุการใช้งานที่ยังเหลืออีกมาก ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า อาจจะได้ส่งแมวมองประจำทีม เพื่อเข้าไปเช็กฟอร์มของนักเตะเพชรในตมรายนี้ก็เป็นได้

ด้วยผลงานที่ดี ทำให้เจ้าตัวเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการจับตามองจากหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น เอฟเวอร์ตัน, แอสตัน วิลล่า, คริสตัล พาเลซ และรวมถึง เลสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย

ฤดูกาลที่ผ่านมา เอเซ่ ทำผลงานได้ไม่เลวในการเล่นให้กับต้นสังกัดในศึก เดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ ลงเล่น 48 นัด ยิงได้ 14 ประตู แอสซิสได้อีก 8 ประตู โดย เอเซ่ เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกแค่ปีเดียว ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับทีมใน พรีเมียร์ลีก อย่าง คริสตัล พาเลซ ที่อยากดึงตัวมาร่วมทีม