พฤษภาคม 5, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ตามคาด! แม็กไกวร์ โดนหั่นชื่อออกจากทีมชาติอังกฤษ

นายใหญ่ของทัพ “สิงโตคำราม” อย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้ออกมาถอนรายชื่อของ แฮร์รี แม็กไกวร์ ออกจากทีมชาติชุดลุยศึก ยูฟ่า เนชันส์ ลีก

ล่าสุดได้มีรายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีมชาติ อังกฤษ ได้ออกมาประกาศถอดชื่อของ แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมชาติชุดทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนักเตะได้ไปก่อเรื่องฉาวที่ประเทศกรีซ

สำหรับเรื่องที่กำลังเป็นประเด็นของ แม็กไกวร์ ได้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ที่ประเทศกรีซ โดยเขาได้มีปัญหากับนักท่องเที่ยวรายหนึ่งที่บาร์ จนได้มีการลงไม้ลงมือกัน ซึ่งตอนที่เขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม เขาก็ได้ไปหาเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อ

และเมื่อไม่นานนี้ เขาได้ถูกทางการของประเทศกรีซ ตัดสินข้อหา 3 กระทง คือ 1.ทำร้ายร่างกาย 2.ขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ 3.พยายามจะติดสินบนเจ้าหน้าที่ โดยเขาจะต้องถูกจำคุกจำนวน 21 เดือน กับ 10 วัน แต่อย่างไรก็ตาม ศาลได้บอกว่า นี่เป็นความผิดครั้งแรกของเขา เขาจึงถูกลงโทษด้วยการรอลงอาญาเป็นเวลา 3 ปี

และหลังจากที่ได้มีการตัดสินคดีความเรื่องนี้ออกมา ทางนายใหญ่ของทีมชาติอังกฤษอย่าง เซาธ์เกต ก็ได้ออกมาลบชื่อของปราการหลังรายนี้ออกทันที

“จากความคืบหน้าของเรื่องที่กำลังเป็นประเด็นกันอยู่ ผมขอประกาศว่า ผมได้ถอดชื่อของ แฮร์รี แม็คไกวร์ ออกจากทีมชาติอังกฤษ ที่จะต้องเล่นกับ ไอซ์แลนด์ และ เดนมาร์ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว” เซาธ์เกต เผย

“ซึ่งแน่นอน ผมได้บอกไปแล้วว่า ผมยังให้โอกาสที่จะรอคำตัดสิน ซึ่งผมก็ได้มีการปรึกษากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แฮร์รี แม็กไกวร์ ผมจึงได้ตัดสินใจทำในสิ่งที่ทุกฝ่ายได้ประโยชน์”