เมษายน 27, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ตราหมี” วาง 3 แข้งแลก “ลากาแซ็ตต์” ให้ “ปืน” ช็อป

มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุ ได้ออกมาเปิดเผยว่า แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งเมืองสเปน พร้อมที่จะหยิบนักเตะภายในทีมของตัวเอง 3 แข้ง เพื่อแลกกับยอดกองหน้าของทีม “ปืนใหญ่” หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่า อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ กองหน้าผิวสีของทีม ต้องการย้ายออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้า

ทีม “ตราหมี” ได้เตรียม 3 แข้งในการเจรจากับทีม “ปืนใหญ่” ครั้งนี้ โดยที่พวกเขาหวังว่า ทีม “ปืนใหญ่” จะได้ใช้ประโยชน์จากนักเตะ ที่พวกเขาเตรียมไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็น โทมัส เลอมาร์, อังเคล คอร์เรอา และ วิโตโล่ โดยที่ “ตราหมี” มีข้อแม้ว่า ทีม “ปืนใหญ่” ต้องเลือกเพียงแค่คนใดคนหนึ่ง และส่วนต่างที่เหลือที่เป็นเงินสด พวกเขาก็พร้อมที่จะจ่ายตามราคาที่เหมาะสม

หากมองในแง่ของการแลกนักเตะ ทำไม แอตเลติโก มาดริด ไม่ยอมให้ โธมัส ปาร์เตย์ เข้ามาอยู่ในดีลนี้ จะยังง่ายเสียกว่า ซึ่งทีม “ตราหมี” ก็รู้ดีอยู่แล้วว่า ทีม “ปืนใหญ่” ต้องการ ปาร์เตย์ เข้าไปร่วมงานในฤดูกาลหน้า หากว่า “ตราหมี” เอา ปาร์เตย์ เข้ามาอยู่ดีลนี้ และเรียกร้องเงินเพิ่มเติมจากทีม “ปืนใหญ่” น่าจะมีโอกาสมากกว่า

กับอีกหนึ่งเหตุผลที่ ลากาแซ็ตต์ ต้องการย้ายทีม เขาไม่เคยบอกว่า ต้องการย้ายเข้ามาเล่นใน ลา ลีกา ของสเปน ซึ่งทีมที่ให้ความสนใจ ลากาแซ็ตต์ ก็เห็นจะเป็นยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี “ยูเวนตุส” ที่ต้องการให้ ลากาแซ็ตต์ ไปยืนล่าตาข่ายเป็นกองหน้าตัวเป้าในตำแหน่งที่เขาถนัด ซึ่งภาษีของทีม ยูเวนตุส น่าจะมีมากกว่า แอตเลติโก มาดริด แน่นอน เนื่องจากว่า “ยูเว่” กำลังอยู่ในช่วงที่ท็อปฟอร์มของสโมสร หลังจากทีมมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังของวงการลูกหนังประดับทีม เพราะเขาจึงมองหาตัวเสริมที่คุณภาพดีเท่านั้น