พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ตราหมี” รับ 2 นักเตะติดโควิด จนพลาดแมตช์สำคัญ

“ตราหมี” ยอมรับมีสมาชิกภายในทีมติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ก่อนเกมการแข่งขันนัดสำคัญในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ชี้ยังต้องตรวจหาเชื้อไวรัสกับนักเตะทุกคนอีกครั้งตามคำสั่งรัฐบาล

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ แอตเลติโก มาดริด สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า มีผู้เล่นภายในทีมสองคนติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในช่วงนี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่า วัย 50 ปี กำลังเตรียมทีมลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมจาก บุนเดสลีกา ในวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมที่จะถึงนี้

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า “ตราหมี” ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่ฟุตบอลยังไม่ถูกระงับเพื่อป้องกันการระบาดของไวรัส โควิด-19 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยเอาชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 3-2 ประตู ที่สนาม แอนฟิลด์ ทำให้ แอตเลติโก มาดริด ชนะด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-2 ประตู

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวไม่มีการเปิดเผยรายชื่อของผู้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยทางต้นสังกัดได้ออกคำสั่งให้นักเตะที่มีผลเลือดบวกกักตัวเองอยู่บ้าน เพื่อรอดูอาการตามคำแนะนำของรัฐบาล

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด ออกมายืนยันว่า จะมีการตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด-19 อีกครั้งกับนักเตะทุกคนภายในทีม รวมไปถึงใครก็ตาม ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ตามมาตรการของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า