พฤษภาคม 5, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซีอีโอ “งูใหญ่” รอประเมินอนาคต “ซานเชซ”

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ ของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยอมเปิดเผยว่า ทีมงูใหญ่ ยังไม่ได้ปิดกั้นในการคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า แต่ทั้งนี้พวกเขาก็ขอประเมินผลงานของ ซานเชซ อีกครั้ง จากการยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้

ถึงแม้ว่าในช่วงแรก ซานเชซ จะโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก รวมไปถึงมีอาการบาดเจ็บอย่างหนัก จนทำให้เขาแทบจะต้องปิดเทอมยาวกับสโมสร อินเตอร์ มิลาน ทั้ง ๆ ที่เขาเพิ่งถูกยืมตัวมาเล่นในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลแรก

แต่หลังจากที่ฟุตบอลกลับมาเตะกันใหม่อีกครั้ง และ อเล็กซิส ก็ได้ฟิตร่างกายสมบูรณ์ ทำให้เขาเริ่มโชว์ฟอร์มดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยในขณะนี้ ยิงไปแล้ว 3 ประตู และ แอสซิสต์ถึง 9  ลูกในการลงสนาม 18 นัด แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา

ถึงแม้ว่า เขาจะถูกวิจารณ์อย่างมากในเรื่องของการทำประตูที่น้อยเกินไป แต่ทาง ทีมงูใหญ่ ก็ยังพอเข้าใจได้ว่า ตัวเขานั้นได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนัก และหลังจากที่กลับมาได้ เขาก็สามารถแอสซิสต์ได้เป็นกอบเป็นกำให้กับเพื่อนร่วมทีมยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องใน 3 นัดที่ผ่านมา รวมไปถึงฟอร์มในเกมที่เริ่มกลับมาดีวันดีคืนจนทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน เริ่มพอใจในผลงานของเขามากขึ้น

ล่าสุด จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตของ ซานเชซ ในเรื่องนี้ว่า “เขาเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ในหลายนัดหลังสุด พวกเราพอใจมากขึ้นในผลงานของเขา เขาโชคร้ายที่มีฤดูกาลที่น่าเจ็บปวด ซึ่งเกิดมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บของเขา แต่ในขณะนี้ ผมเชื่อเหลือเกินว่า เขากำลังกลับเข้าสู่เส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้ง ดังนั้นเราจะประเมินเขาอีกครั้งว่า เขาจะทำผลงานในโค้งสุดท้ายที่เหลือนี้ได้ดีมากแค่ไหน”

“ส่วนตัวแล้ว ผมยังเชื่อในแนวทางการสร้างทีมแบบมีดาวรุ่งผสมผสานกับเหล่าตัวเก๋า นั่นคือสมดุลของฟุตบอล ผมรักที่จะลงทุนในตัวนักเตะที่มีพรสวรรค์ แต่เช่นเดียวกัน การซื้อนักเตะที่มีประสบการณ์สูง ที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้”

“ผมยังไม่ขอเผยถึงอนาคตของ ซานเชซ ในตอนนี้ แต่ผมขอยืนยันว่า ผมพร้อมที่จะยกระดับทีม เพื่อล่าแชมป์สร้างความสำเร็จในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน” ซีอีโอ ให้ความหวังกับแฟน อินเตอร์ มิลาน