พฤษภาคม 18, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ไม่ใช่ข้ออ้าง! โซลชาร์ เผย เชลซี ได้เปรียบเรื่องการพักมากกว่า 2 วัน

นายใหญ่ของทัพ ‘ปีศาจแดง’ อย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ออกมาเปิดใจว่า เรื่องที่ ‘สิงห์บลู’ ได้พักมากกว่า 48 ชั่วโมง มันคือเรื่องจริง ไม่ใช่ข้ออ้าง

ล่าสุดได้มีรายงานว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เฮดโค้ชคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เชลซี มีเวลาพักมากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 48 ชั่วโมง และมันเป็นเรื่องจริงไม่ใช่ข้ออ้าง หลังจากเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องถูก เชลซี เอาชนะไป 3-1 ทำให้สถิติไร้พ่ายของพวกเขาต้องจบลงที่ 19 นัด และตกรอบ 4 ทีมสุดท้ายในศึก เอฟเอ คัพ และทำให้ เชลซี ได้เข้าไปชิงดำกับ อาร์เซนอล

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านกุนซือของ ‘ปีศาจแดง’ อย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า พวกเขานั้นเสียเปรียบในเรื่องการแข่งขันแบบเต็ม ๆ เพราะเชลซีลงเล่นนัดสุดท้ายในวันอังคารที่ผ่านมา แต่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสียเปรียบเวลาพักถึง 2 วัน เพราะโปรแกรมการแข่งขันของพวกเขาต้องแข่งในวันพฤหัสบดีแต่อย่างไรก็ตามโซลชาร์ก็ไม่ได้อยากจะใช้เรื่องนี้มาเป็นข้ออ้างที่ทำให้ทีมของเขาตกรอบ

“แน่นอนการที่เราเสียประตูในครึ่งแรก มันเป็นงานยากสำหรับพวกเราเสมอ เราเสียสมาธิ และมันน่าผิดหวังโอเล กุนนาร์ โซลชาร์เปิดใจ

“สำหรับ เชลซี พวกเขามีเวลาพักมากกว่าพวกเราถึง 2 วันเต็ม ๆ มันไม่ใช่ข้ออ้างนะ มันคือเรื่องจริง แต่มันก็เป็นแบบนี้ ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ เราเลือกที่จะเล่นรอบ 4 ทีม ดีกว่าไม่เล่น และผมก็ไม่สามารถย่นหรือพูดอะไรได้เลย”