พฤษภาคม 9, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซิลบา ซบ โซเซียดัด “ลาซิโอ” เดือด

ดาบิด ซิลบา อดีตเพลเมกเกอร์ ว่าที่ตำนานคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หักปากกาเซียนนักข่าวดังหลายสำนัก หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจล้มโต๊ะในการเจรจากับทัพ “อินทรีฟ้า-ขาว” ลาซิโอ ยอดทีมดังเมืองมะกะโรนี เพื่อที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในประเทศสเปนกับ เรอัล โซเซียดัด

หลังจากที่ตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ซิลบา อยู่ระหว่างการเจรจาย้ายไปร่วมทีม ลาซิโอ และการเจรจาก็เป็นไปอย่างราบรื่น ทำให้แหล่งข่าววงในเชื่อกันว่า เพลเมกเกอร์ตัวเก๋าวัย 34 ปีรายนี้ เตรียมไปค้าแข้งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เป็นแน่แท้

แต่สุดท้ายแล้ว เป็นต้องคดีพลิก หลังจากมีรายงานว่า เจสสิกา ซิลบา ภรรยาสุดที่รักของเจ้าตัว ได้สั่งการให้อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน กลับไปค้าแข้งยังประเทศบ้านเกิดของทั้งคู่ เพื่อที่จะให้ลูก ๆ และครอบครัว ได้กลับไปพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้งในประเทศบ้านเกิดเมืองนอน

ซึ่งนั่นจึงนำมาสู่การหันไปเจรจากับ เรอัล โซเซียดัด ที่ต้องการจะคว้าตัว ซิลบา ไปร่วมทีมเช่นกัน แต่ติดตรงที่พวกเขาไม่สามารถยื่นค่าเหนื่อยเพื่อสู้กับ ลาซิโอ ได้ แต่ด้วยบารมีของภรรยาสุดที่รักของ ซิลบา ทำให้ เรอัล โซเซียดัด ปาดหน้า ลาซิโอ คว้าตัวเขาไปครอบครองได้สำเร็จ

เรื่องนี้จึงทำให้ อิกลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ลาซิโอ ออกมาจวก ซิลบา เป็นการใหญ่ โดยเขาพูดถึง ซิลบา สั้น ๆ แต่ได้ใจความว่า “ผมทราบข่าวนี้มาสักพักแล้ว ว่า เขากำลังจะย้ายไปสเปน และผมเคารพเขาเป็นอย่างมากในฐานะนักเตะ แต่ไม่ใช่ในฐานะลูกผู้ชาย”