พฤษภาคม 14, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ซิตี้” ปาดหน้า “หงส์” เจรจา คาร์ลอส

สื่อใหญ่ในสเปน ได้ออกมาเปิดเผยว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินงบประมาณจำนวนมหาศาล เพื่อปาดหน้า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์ป้ายแดง หลังจากที่พวกเขามีเป้าหมายเดียวกัน นั่นก็คือ ดิเอโก้ คาร์ลอส กองหลังตัวหลัก ที่กำลังฟอร์มดีของสโมสร เซบีญ่า

คาร์ลอส เพิ่งย้ายจาก น็อตส์ มาอยู่กับ เซบีญ่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ตัวเขาเองไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก เพราะมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และในปีแรก ที่เขาย้ายมาร่วมทีม เซบีย่า คาร์ลอสก็ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับทีมทันที สื่อในสเปนได้ประโคมข่าวก่อนหน้านี้ว่า เซบีญ่า เหมือนตกถังข้าวสาร หลังจากที่พวกเขาควักเงินเพียงแค่ 13 ล้านปอนด์ (520 ล้านบาท) ซื้อตัว คาร์ลอส มา แต่ดูเหมือนว่า การร่วมทัพเพียงแค่หนึ่งฤดูกาล ปราการหลังภูผาน้ำแข็งรายนี้ จะสร้างมูลค่าให้กับตัวเขาเอง และสโมสรเป็นอย่างมากหากว่า เขาเกิดการเซ็นสัญญาย้ายทีม

คาร์ลอส มีอายุเพียงแค่ 27 ปี แต่เขาเป็นหนึ่งในบรรดากองหลังของ ลา ลีกา สเปน ที่ถูกสื่อยกย่องว่า เป็นยอดปราการหลังที่แข็งแกร่งที่สุด ด้วยเหตุผลนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงพร้อมทุ่มเงินถึง 68 ล้านปอนด์ (2,720 ล้านบาท) เพื่อฉีกสัญญา คาร์ลอส มาร่วมทัพให้ได้ในฤดูกาลหน้า

ซึ่งก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้มีการเจรจามาอย่างต่อเนื่อง แต่พวกเขาไม่ยอมคุยตัวเลขกันสักที ด้วยเหตุผลนี้ บอร์ดบริหาร “เรือใบสีฟ้า” จึงจ้องที่จะคว้าตัวปราการหลังรายนี้ ตัดหน้าทีม “หงส์แดง” หลังจากความพยามของ ลิเวอร์พูล ไม่คืบหน้าแม้แต่น้อย