พฤษภาคม 13, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซาลิบา ทำซึ้ง โพสต์ไอจีบอกลา แซงต์ เอเตียน

วิลเลี่ยม ซาลิบา ยอดกองหลังดาวรุ่งค่าตัวแพง วัย 19 ปี โพสต์บอกลาต้นสังกัดเก่า แซงต์ เอเตียน ผ่านช่องทางโซเชียลแอพ อินสตาแกรม หลังจากที่เจ้าตัวเตรียมย้ายไปร่วมทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล  ยอดทีมดังแห่งมหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังจากที่เจ้าตัวเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้า ด้วยค่าหัว 30 ล้านยูโร (1,050 ล้านบาท) ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

โดยเนื้อหา ซาลิบา ได้กล่าวว่า “มันถึงเวลาสำหรับผมที่ต้องบอกลาพวกคุณแล้ว ด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่เปี่ยมล้นเป็นอย่างมาก ด้วยความรู้สึกที่เศร้าปนสุข แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมต้องขอขอบคุณไปยังสโมสร ท่านประธาน แฟนบอลในช่วงเวลาที่งดงามที่ผ่านมา”

“โดยช่วงเวลาเหล่านั้น ทำให้ผมได้ฝึกซ้อมและเติบโตมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพได้อย่างสมบูรณ์ ผมขอใช้พื้นที่นี้ในการขอบคุณโค้ช ผู้ฝึกสอน รวมถึงทีมงานทุกคน ที่มีส่วนทำให้ผมได้พัฒนาตัวเองขึ้นมา ทั้งในฐานะผู้เล่นและคน ๆ หนึ่ง ผมขอขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจ เหล่ากองเชียร์ที่ยอดเยี่ยมทุก ๆ คน ที่ทำให้ผมมีความเชื่อมั่นมาโดยตลอด”

“สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ขอบคุณช่วงเวลา ที่เราได้แชร์ช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกันกับสโมสรที่งดงามนี้ ผมไม่มีวันจะลืม ผมจะคิดถึง แซงต์ เอเตียน และเมืองที่สวยงาม จะอยู่ในหัวใจผมตลอดไป” ซาลิบา กล่าวทิ้งท้าย

ฤดูกาลนี้ ซาลิบา มีส่วนร่วมกับ แซงต์ เอเตียน ค่อนข้างน้อย เจ้าตัวลงรับใช้ต้นสังกัดไปเพียง 17 นัด ในทุกรายการเท่านั้น โดยส่วนใหญ่ เขาตกเป็นตัวสำรองเพราะ แซงต์ เอเตียน ต้องเตรียมทีมเพื่อให้พร้อมกับการรองรับของการจากไปของเจ้าตัว