พฤษภาคม 12, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“จ่าเย็น” เชื่อ สุโขทัย ไม่ต้องหนีตายปีนี้

“จ่าเย็น” มงคล ทศไกร กองหน้าคนเก่งทีมชาติไทย ของทีม สุโขทัย เอฟซี มั่นใจว่า ในปีนี้ ทัพ”ค้างคาวไฟ” ของพวกเขา ไม่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นเหมือนหลาย ๆ ฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะมั่นใจในการบริหารทีม ที่นำโดย ท่านประธานสโมสรอย่าง ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน รวมถึงกุนซือใหญ่อย่าง “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมทุกคน และที่ขาดไปไม่ได้ก็คือ กองเชียร์ผู้คอยสนับสนุนทีมมาโดยตลอด

ทั้งนี้ จ่าเย็น ได้ประกาศ ขอทำเต็มที่กับต้นสังกัดให้มากที่สุด โดยเชื่อว่า ทีมจะดีพอจบด้วยอันดับเลขตัวเดียวได้อย่างแน่นอน

โดย มงคล ทศไกร ออกมากล่าวกับสื่อใหญ่ของไทยอย่าง “สยามกีฬา” ถึงความหวังในผลงานของทีมในศึกอไทยลีก ฤดูกาล 2020 นี้ว่า “ผมเชื่อว่า ฤดูกาลนี้ ทีมสุโขทัย จะไม่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น แม้จาก 4 เกมแรกที่ผ่านมา แม้ดูเหมือนว่า ผลงานจะไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่ ชนะ 2 แพ้ 2 อยู่อันดับ 8 จาก 16 ทีม แต่ก็ถือว่าไม่ขี้เหร่ เรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมมองว่า ไม่เป็นรองทีมไหนจากการเสริมทัพในปีนี้อย่างแข็งแกร่ง ได้ผู้เล่นฝีเท้าดีหลาย ๆ คนเข้ามาสู่ทีม”

“เมื่อรวมกับการสนับสนุนอันยอดเยี่ยมของ ท่านอนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร ทีมงานโค้ชที่เก่ง นำโดย “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ เพื่อนร่วมทีมทุกคนที่มีความมุ่งมั่น มีกองเชียร์ชั้นเยี่ยมคอยหนุนหลังเป็นกำลังใจที่ดี ผมเชื่อว่า นอกจากเราจะไม่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นแล้ว เราน่าจะจบด้วยอันดับเลขตัวเดียวได้แน่นอน ส่วนตัวผมเอง แน่นอนอยู่แล้วว่า พร้อมจะเต็มที่เสมอกับทีมทุกนัด ไม่ว่าผมจะอยู่ทีมไหน ก็เห็นอยู่แล้วว่า ผมจะจงรักภักดีกับทีมตัวเองโดยตลอด”