พฤษภาคม 2, 2024

7mthai

ดูบอลสด

คูลิบาลี่ ยัน ไม่คิดย้ายทีม

คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังตัวหลักของทีม นาโปลี ที่กำลังเป็นข่าวตามสื่อโซเชียลเกี่ยวกับเรื่องของการย้ายทีม โดยเฉพาะกับทีมใหญ่ในโซนยุโรป ที่ต่างต้องการตัวกองหลังผิวสีไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา คูลิบาลี่ ได้มีข่าวโยงกับทีมใหญ่ในยุโรปเป็นหลายทีมอย่างมาก โดยเฉพาะทีมในเกาะอังกฤษหลายทีม ที่ต่างต้องการตัวเขาไปร่วมทีมจน คูลิบาลี่ ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อว่า มีแต่ข่าวที่ประโคมออกไปเอง โดยที่ตัวเขาไม่เคยคุยกับต้นสังกัดเลยด้วยซ้ำเกี่ยวกับการย้ายทีม

“สโมสร นาโปลี เป็นบ้านที่ให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับผม และที่ผ่านมา ผมกับต้นสังกัดไม่เคยคุยเรื่องการย้ายทีมเลยแม้แต่ครั้งเดียว และที่สำคัญผมยังไม่ได้โฟกัสว่า ผมจะต้องย้ายไปอยู่ทีมไหน และผมเต็มที่ให้กับทุกแมตช์การแข่งขันที่เล่นให้กับ นาโปลี ผมเชื่อมั่นในบอร์ดบริหารว่า พวกเขาจะไม่ปล่อยผมออกจากทีมไป และถึงแม้ว่า สถานการณ์ในตอนนั้นจะเป็นอย่างไร ผมก็จะเคารพการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร”

“เราได้มีการพูดคุยกันก่อนหน้านี้ว่า อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า จะมีการคุยสัญญาฉบับใหม่ และผมต้องการให้พวกเขาขยายสัญญาณระยะยาวให้กับตัวผม และผมก็พร้อมที่จะแขวนสตั๊ดให้กับทีม นาโปลี หากว่าบอร์ดบริหารพร้อมที่จะยื่นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ให้กับผม”

คงจะเป็นเหมือนอย่างที่ คูลิบาลี่ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า มีแต่สื่อเท่านั้นที่คิดไปเองเกี่ยวกับการย้ายทีม ซึ่งทางต้นสังกัดและตัวนักเตะไม่เคยออกมาพูดแม้แต่ครั้งเดียวว่า เส้นทางอนาคตของ คูลิบาลี่ ที่จะย้ายออกจาก นาโปลี