พฤษภาคม 4, 2024

7mthai

ดูบอลสด

คดีพลิก ซานโช่ อยากไป หงส์ มากกว่า ผี

รถผ้าป่าคว่ำซะแล้วสำหรับทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อมีรายงานข่าวจาก ทิกเกอร์ สื่อดังแห่งประเทศเยอรมัน ที่ได้รายงานว่า เจดอน ซานโช่ แนวรุกคนเก่งของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีม ลิเวอร์พูล มากกว่าทีม ปีศาจแดง จากโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้าของทีม หงส์แดง ที่ดูจะมีแนวโน้มเป็นไปได้มากที่สุดในเวลานี้

โดยจากรายงานข่าวมากมายก่อนหน้านี้ ได้ระบุว่า ทีม ปีศาจแดง สนใจในตัวแนวรุกชาวอังกฤษรายนี้เป็นอย่างมาก เพราะต้องการดึงตัวเขามาประสานงานกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งจะกลายเป็นคู่หูของทีมชาติอังกฤษ ยุคใหม่ ในอนาคตก็เป็นได้

ซึ่งทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ขอร้องให้บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่งเจรจากับตัว ซานโช่ ให้มาร่วมทัพ ปีศาจแดง ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งก็ตรงกับที่ทีม เสือเหลือง ได้กำหนดเส้นตายไว้แล้วว่า พวกเขาที่ต้องการปิดดิวนี้ภายในวันที่ 10 สิงหาคม

แต่ล่าสุดสื่อดังแห่งเยอรมัน ได้เปิดเผยว่า แข้งวัย 20 ปี กำลังสนใจที่จะย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล มากกว่าทีม ปีศาจแดง อันเนื่องมาจาก เขาได้เล็งเห็นว่า โอกาสในการเป็นแชมป์ ทั้งในศึก พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง ลิเวอร์พูล มีโอกาสมากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ชานโช่ ที่กำลังจะเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีม เสือเหลือง ในประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตที่แน่นอนมากนัก อันเนื่องมาจากตัวเขามีสัญญายาวกับทีมไปถึงปี 2022 และทาง ดอร์ทมุนด์ ก็ไม่ได้คิดว่า การปล่อย ซานโช่ ในฤดูกาลหน้า โดยที่ได้ค่าตัวไม่เหมาะสม จะเป็นเรื่องที่ถูกต้องนักในตอนนี้