พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ขี้เหนียว! เชสนี่ แฉ โด้ ซื้อของขวัญให้ทีมใช้เวลานานมาก

วอยเชียค เชสนี่ มือกาว ยูเวนตุส เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องยอมควักกระเป๋าซื้อคอมพิวเตอร์ให้กับเพื่อนทั้งทีม หลังโดนใบแดงในเกมพบ บาเลนเซีย เมื่อ 2 ปี ที่แล้ว แต่เพื่อน ๆ ต้องอดทนรอถึง 2 เดือน

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูมือกาวของ ยูเวนตุส ได้ออกมาเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ต้องยอมควักเงินซื้อ ไอแม็ค ให้กับเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่กัปตันทีมอย่าง “โรนัลโด้” ได้ทำให้ทัพ “ม้าลาย” เหนื่อยอย่างมาก จากการที่เขาไปดึง เจย์สัน มูรีโญ ในเกมพบ บาเลนเซียในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 2 ปีก่อน  ซึ่งจังหวะดังกล่าวทำให้ โรนัลโด้ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

โดยมือกาวชาวโปแลนด์ได้ออกมากล่าวว่า “ใช่เลยครับพวกเราทุกคนได้ “ไอแม็ค” เป็นของขวัญ แต่กว่าจะได้ก็ถือว่านานมากเลยนะ เพราะโรดัลโด้ไม่ยอมรับ และยืนยันอย่างเต็มที่ว่า เขาไม่ได้ทำอะไรผิดในตอนนั้น ซึ่งพวกเราใช้เวลาถึง 2 เดือนเลยล่ะที่เถียงกับ โรนัลโด้ แต่เราทุกคนก็ได้ไอแม็คมาใช้นะ”

แต่อย่างไรก็ตาม วอยเชียค เชสนี่ ก็ได้ออกมาบอกว่า เขาเองก็เคยต้องซื้อของขวัญให้กับทัพ “ม้าลาย”เหมือนกันในตอนที่เขามาซ้อมสาย  “ถ้าย้อนไปตอนนั้นผมคิดว่า มันเป็นวันอังคาร แต่วันนั้นมันเป็นวันพุธ โค้ชได้โทรมาหาผม และได้บอกว่าเพื่อน ๆ มาถึงสนามแล้ว! โดยในวันนั้น ผมไปซ้อมสายเกือบชั่วโมง แต่พอไปถึงเพื่อนร่วมทีมผมก็พูดว่า  เรากำลังจะได้ของขวัญแล้วทุกคน ! ซึ่งสุดท้าย ผมก็ต้องควักเงินซื้อหูฟังให้เพื่อนทุกคน”