เมษายน 28, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ใกล้แล้ว ลีลล์ แย้ม “กาเบรียล” เหลือเพียง 2 ทีมให้ย้าย

เกราร์ โลเปซ เจ้าของสโมสร ลีลล์ ได้เปิดเผยแล้วว่า เหลือเพียงแค่ อาร์เซนอล และ นาโปลี เท่านั้น ที่จะคว้านักเตะในสังกัดของเขาอย่าง กาเบรียล มากาลเญส ที่จะย้ายไปร่วมทีมใหม่ในไม่กี่วันข้างหน้านี้

โดยก่อนหน้านี้ ท่านเจ้าของสโมสร “ตราหมา” ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่า นักเตะในสังกัดของเขาจะต้องย้ายทีมอย่างแน่นอน ในอีกไม่นานนี้ แต่ยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยชื่อสโมสรได้ อันเนื่องมาจากเป็นมารยาทในการซื้อขาย

แต่ทว่าล่าสุด ตัวเขาได้เปิดเผยแล้วว่า 2 สโมสร ที่เหลืออยู่ในตอนนี้ ที่ได้ให้ความสนใจกับกองหลังคนเก่งแห่ง ลีกเอิง ซึ่งก็คือ อาร์เซนอล และ นาโปลี ที่กำลังตามจีบ มากาลเญส ดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้

แต่ทั้งนี้ หลายสำนักต่างเชื่อกันว่า อาร์เซนอล น่าจะเป็นฝ่ายเข้าวินได้สำเร็จในไม่ช้านี้ อันเนื่องมาจากตัวนักเตะเองอยากที่จะพิสูจน์ตัวเองใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นอย่างมาก

ซึ่ง ท่านประธานของทีม ลีลล์ ก็ได้กล่าวในเรื่องนี้ว่า “ในไม่ช้านี้แล้ว เขาน่าจะได้ย้ายซบทีมใหม่ ผมไม่ปิดบังอีกแล้ว 2 ทีมนั้นคือ อาร์เซนอล และ นาโปลี ซึ่งผมไม่อยากกดดันนักเตะในการตัดสินใจในครั้งนี้”

“เราเป็นสโมสรที่มีมารยาทในการซื้อขาย เราจะไม่กระตุ้นให้ทั้งสองฝ่ายต้องมาแข่งขันกันทางการเงิน เพื่อให้ได้นักเตะของเรา เพราะเราต้องการให้มันแฟร์ที่สุด และให้นักเตะเรามีความสุขในการย้ายทีม”

“ผมคงบอกได้เพียงเท่านี้ เราแนะนำนักเตะกับครอบครัวไปหมดแล้ว เขาจะเป็นคนเลือกด้วยตัวเอง ไม่ว่าอังกฤษ หรือ อิตาลี มันจะเป็นเส้นทางใหม่ของเขาที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน”