เมษายน 28, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“เรือ” รับได้ค่าตัว ตราโอเร่ อยู่ในงบ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ “ทัพเรือใบสีฟ้า” กำลังที่จะลงสนามแย่งชิงตัว อาดาม่า ตราโอเร่ แนวรุกจอมแข็งแกร่งของสโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังจากที่ต้นสังกัดพร้อมที่จะขายนักเตะทันที เนื่องจากทีมได้รับผลกระทบอย่างหนักในช่วงเชื้อไวรัส โควิด-19 แพร่ระบาดในประเทศอังกฤษ

ตามรายงานก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด ต้องการที่จะคว้าตัว ตราโอเร่ ไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ซึ่ง “คล็อปป์” มองเห็นถึงความแข็งแกร่งของนักเตะรายนี้ว่า จะช่วยเอื้อประโยชน์ในเกมรุกเป็นอย่างมาก ซึ่ง ตราโอเร่ สามารถเล่นเกมสวนกลับได้อย่างโดดเด่นจากผลงานฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่หลังจากที่ นูนูโน่ เอสปีรีโต้ ซานโต้ กุนซือชาวโปรตุเกสของ “หมาป่ามิดแลนด์ส” ต้องการที่จะเก็บ ราอูล ฮีเมเนซ เพื่อให้อยู่ช่วยทีมต่อไปในอนาคตนั้น ซึ่งหมายความว่า เขาต้องขาย ตราโอเร่ ออกไปจากทีมเพื่อนำเงินเข้ามาบำรุงทีม และจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะตามที่เขาต้องการจะเก็บไว้ใช้งาน

หลังจากที่ “หมาป่ามิดแลนด์ส” ปักป้ายราคา ตราโอเร่ ไว้ที่ 36 ล้านปอนด์ (1,440 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าอยู่ในงบประมาณที่ “เป๊ป” จะซื้อนักเตะสเปนเกรด “บี” เข้ามาเสริมทีม “เรือใบสีฟ้า” จึงไม่ใช่ปัญหาที่ “เป๊ป” ลงไปร่วมวงในการแย่งตัวครั้งนี้ หากได้ ตราโอเร่ มาเสริมทัพ เรือใบสีฟ้า ก็ไม่ใช่ว่า ตราโอเร่ จะมานั่งที่ม้านั่งสำรอง ซึ่งเขาคงได้รับโอกาสในการเบียดแย่งตำแหน่งกับยอดนักเตะภายในทัพ เรือใบสีฟ้า ในการแย่งชิงตัวจริงแน่นอน