พฤษภาคม 4, 2024

7mthai

ดูบอลสด

แอตฯ มาดริด พร้อมลงแข่ง “ม้าลาย” ชิงตัว มิลิค

สโมสร แอตเลติโก มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ได้ออกมาแสดงตัวว่า พวกเขาต้องการที่จะแย่งชิงกองหน้าจาก นาโปลี หลังจากที่ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง เซเรีย อา ได้ทำการเจรจากับกองหน้ารายนี้เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา

อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้าสโมสร นาโปลี ทีมในลีกอิตาลี มีท่าทีว่า เจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดหลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้ จึงทำให้ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี เดินทางเข้าเจรจาเมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา เพื่อถามถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

แต่เส้นทางการล่าตัวของ ยูเวนตุส คงจะไม่ง่ายนักหลังจากที่ แอตเลติโก มาดริด กำลังจะมีเงินจากการขายนักเตะ ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์เชิงสูงของทีมให้กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในราคาประมาณ 70 ล้านปอนด์ (2,800 ล้านบาท) เหลือเพียงขั้นตอนที่ว่า “ผีแดง” รอเงินจากการขาย “ป็อกบา” มามอบให้ก็เท่านั้น หาก “ตราหมี”สามารถขาย “ญีเกซ” ได้ภายในฤดูกาลนี้ พวกเขาก็จะมีเงินเพื่อที่จะไปทุ่มซื้อตัว “มิลิค” สู้กับ ยูเวนตุส แน่นอน

สำหรับราคาค่าฉีกสัญญาที่ทางต้นสังกัด นาโปลี ตั้งไว้ให้กับทีมที่สนใจ พวกเขาได้ปักป้ายราคาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (2,000 ล้านบาท) เป็นอย่างน้อย เพื่อเป็นค่าตัวของยอดกองหน้ารายนี้ และในฤดูกาลนี้ “มิลิค” ลงช่วยทีมต้นสังกัด นาโปลี รวมทุกรายการไป 22 นัด และสามารถทำได้ถึง 12 ประตู