พฤษภาคม 6, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เอเยนต์ เผย เชลซี เตรียมล่าดาวรุ่ง บาร์ซ่า

เอเยนต์ของ ซาเวียร์ เอ็มบูยัมบ้า กองหลังทีม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เชื่อว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี มีโอกาสที่จะคว้าตัวนักเตะในสังกัดของเขาไปเสริมทัพมากที่สุด

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า การ์ลอส บาร์รอส เอเยนต์ของ ซาเวียร์ เอ็มบูยัมบ้า เปิดเผยว่า เชลซี ทีมอันดับ 4 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมเต็ง 1 ที่จะได้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ซึ่งอยู่ในความดูแลของเขา เหนืออีกหลายสโมสรดังที่มีทีท่าสนใจ เอ็มบูยัมบ้า เช่นกัน

เอ็มบูยัมบ้า ตกเป็นเป้าหมายของหลายโมสรอยู่ในขณะนี้ โดยปัจจุบัน เจ้าตัวกำลังเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน ซึ่งเขาทำผลงานให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ เชลซี เตรียมหาโอกาสกระชากตัว กองหลังชาวดัตช์ วัย 18 ปี ไปร่วมทีม

บาร์รอส ได้ออกมากล่าวกับสื่อวงการลูกหนังแดนกังหันลม ว่า “เกือบจะทุกสโมสรชั้นนำในยุโรป มีการเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับตัวของ ซาเวียร์ ขนาด เรอัล มาดริด ยังให้ความสนใจอย่างจริงจังเลย ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ต่างก็ให้ความสนใจเช่นกัน เหมือนกับหลายสโมสรใหญ่ใน เยอรมัน และ อังกฤษ”

“เชลซี คือตัวเต็ง เรามีการพูดคุยกันตลอดช่วงปีที่แล้ว และพวกเขาก็ได้นำเสนอแผนการที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ซาเวียร์ ขณะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือคนปัจจุบันของ “สิงห์บูล” พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาไม่กลัวที่จะส่งนักเตะอายุน้อย ๆ ลงสนาม ซึ่งมันคงจะเป็นเรื่องดีไม่น้อย กับการได้สตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ เชลซี ตั้งแต่อายุ 20 ปี”

อย่างไรก็ตาม หลายคนมองว่า เอ็มบูยัมบ้า มีสไตล์การเล่นที่เหมือนกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดกองหลังของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อีกด้วย