พฤษภาคม 18, 2024

7mthai

ดูบอลสด

แฟนผียิ้ม! ดีบาลา เปรยอยากลงสนามกับ ป็อกบา อีกครั้ง

อยากเล่นด้วยที่ไหน ใช่ แมนเชสเตอร์ หรือเปล่า? เปาโล ดีบาลา เปรยอยากลงเล่นกับเพื่อนซี้อย่าง ปอล ป็อกบา อีกครั้ง

ล่าสุดได้มีรายงานว่า เปาโล ดีบาลา จอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส สโมสรชื่อดังในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาเปิดเผยแบบเปรย ๆ ว่า ในอนาคตสักวันใดวันหนึ่ง เขาอยากจะมีโอกาสได้ลงเล่นพร้อม ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของ “ปีศาจแดง” อีกครั้ง

สำหรับเพลย์เมกเกอร์เลือดฟ้าขาวอย่าง ดีบาลา เคยได้มีโอกาสลงสนามพร้อมกันกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งที่อยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซีซั่นปี 2015-16 ก่อนที่ ปอล ป็อกบา จะตัดสินใจด้วยการกลับไปที่สโมสรเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเขาอีกครั้ง

โดยสำหรับเรื่องนี้ได้เกิดขึ้นเมื่อ ดีบาลา ได้ออกมาตอบคำถามผ่านเว็บไซต์ของ ยูฟ่า หลังจากถูกถามว่า ชอบเสื้อตัวไหนมากที่สุด โดยเขาได้บอกว่า เสื้อตัวที่ชอบมากที่สุดก็คือ เสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ ป็อกบา ส่งให้กับเขา

“ผมจะบอกตรง ๆ เลยว่า ผมมองข้ามเสื้อตัวนี้ไม่ได้จริง ๆ นะ เสื้อตัวนี้ถูกส่งตรงมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากเพื่อนซี้ของผมอย่าง ปอล ป็อกบา และผมจะบอกเลยว่า ผมชอบตัวตนของเขามากกว่าตอนเป็นนักฟุตบอลอีก”

“สำหรับผมกับ ปอล เราเคยได้สร้างความทรงจำดี ๆ ด้วยกันหลายอย่าง เราสองคนซี้กันมาก และผมก็จะบอกตรง ๆ นะว่า ผมหวังว่า จะมีโอกาสได้สร้างความทรงจำดี ๆ กับ ปอล ป็อกบา เพิ่มขึ้นอีก”

หยอดมาแบบนี้ ดีบาลา กับ ป็อกบา จะโคจรมาพบกันที่ไหน ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของฝ่ายหลัง หรือ ที่ ยูเวนตุส ของฝ่ายแรก หรือที่อื่น ๆ ไม่ใช่ทั้ง ปีศาจแดง และ ม้าลาย