พฤษภาคม 8, 2024

7mthai

ดูบอลสด

แข้งดังผีแดง เชื่อ เทรนท์ ไปได้สูงกว่า เนวิลล์

ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาประจำทีม โอลิมปิก ลียง สโมสรฟุตบอลแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ออกมากล่าวชี้ว่า อีกไม่นาน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นักเตะฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล จะต้องกลายเป็นผู้เล่นที่เหนือกว่า แกรี่ เนวิลล์ แข้งกองหลังผู้สร้างตำนานไว้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน หากเขายังสามารถคงฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปได้อีกนับจากนี้เป็นต้นไป

แข้งกองหลังทีมชาติ อังกฤษ วัย 21 ปี กลายเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่องจากผลงานการเล่นอันยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา ที่ทำแอสซิสต์ไปได้ถึง 16 ครั้ง จากการลงเล่นตลอด 40 นัดรวมทุกรายการ จนสุดท้าย เขาก็ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวเตะแบ็กขวาที่ดีที่สุดของโลก โดยในฤดูกาลปัจจุบัน เจ้าตัวก็ยังสามารถคงฟอร์มรักษาสถิติการเล่นเดิมไว้ได้ จากจำนวนแอสซิสต์ที่ทำไป 14 ครั้ง ในการลงสนามรวมทุกรายการตลอดทั้ง 40 นัดที่ผ่านมา

ราฟาเอล ได้เปิดเผยผ่าน อีเอสพีเอ็น สื่อต่างประเทศที่มีชื่อเสียงว่า “ในเวลานี้ ผมจะยังคงเลือก แกรี่ เนวิลล์ แต่ถ้าหาก อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังสามารถมีสไตล์การเล่นที่ดีแบบนี้ต่อไปล่ะก็ ผมก็คิดว่า เขาคงจะไปได้เหนือกว่าผลงานที่ แกรี่ เนวิลล์ ทำไว้หลายขั้นแน่นอน เพราะตอนนี้ เขากำลังจะทำลายสถิติ พรีเมียร์ลีก ด้วยการทำแอสซิสต์ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าเกิดเขายังรักษาระดับการเล่นแบบนี้ต่อไปอีกเรื่อย ๆ เขาก็จะทำผลงานได้สวยหรูกว่า แกรี่ เนวิลล์ ในฐานะนักฟุตบอล ไปแบบไม่ต้องสงสัย”