เมษายน 28, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เฮนเดอร์สัน เผย ยังมีแข้ง ลิเวอร์พูล บางคนที่ถูกสังคมมองข้าม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นักเตะกองกลางประจำทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า มีแข้งอยู่หนึ่งรายที่ทำหน้าที่เป็นขุมกำลัง ให้แก่ หงส์แดง อยู่ในชุดปัจจุบัน แต่ว่าเขานั้น กลับไม่ค่อยได้รับความสนใจ และการชมเชยถึงความสามารถของเขาซักเท่าไหร่ โดยเขาคนนั้นก็คือ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ นั่นเอง

จากผลงานความสำเร็จของเหล่าบรรดานักเตะในทีม ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบัน ทำให้หลายฝ่ายต่างก็ชื่นชมและยกย่องในความสามารถของนักเตะภายในทีมกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, เฮนเดอร์สัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หรือแม้แต่ อลีสซง เบ็คเกอร์ ด้วยก็ตาม

โดย เฮนเดอร์สัน ผู้เป็นกัปตันทีม ได้กล่าวว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงของ จินี่ และผมก็รู้สึกได้ว่า เขานั้นได้รับเครดิตน้อยกว่าที่ควรจะเป็นอย่างมาก จริงอยู่ที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางกลุ่ม อาจจะไม่ได้มีความคิดเดียวกันกับผม แต่ผมแค่อยากบอกว่า คนภายนอกดูจะมองข้ามเขาเกินไป ในฐานะนักเตะ เขาแทบจะทำทุกอย่างได้ นั่นจึงทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่เล่นที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่ง นอกจากนี้เขายังมีความคงเส้นคงวาอีกด้วย”

“ขณะเดียวกันผมก็ยังชอบ บ็อบบี้ (แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองหลัง) ด้วย เขาเป็นหนึ่งในนักเตะคนโปรดของผมเลยก็ว่าได้ แถมเขายังเป็นนักเตะที่สำคัญกับทีมชุดนี้เอามาก ๆ และเหมือนกับที่ผมได้บอกไปก่อนหน้านี้ หลายอย่างที่เขาทำมัน ก็มักจะโดนมองข้ามไปด้วยเช่นเดียวกัน ทั้งที่ตัวเขานั้นเป็นหนึ่งในนักเตะระดับโลก ที่ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมแท้ ๆ”